Vợ hoàn hảo là phải để chồng tự do "à ơi" với gái...
Em xin chào chương trình Cửa sổ tình yêu!
Em kết hôn đã được 5 năm và có một bé gái 2 tuổi. Cuộc sống gia đình của em cũng rất hạnh phúc, từ đó tới giờ chồng em rất thích lên mạng đọc báo, chơi game, và thường hay nhắn tin bạn bè trên zalo, facebook.... Đó là sở thích của chồng em. Do lúc trước em không quan tâm đến việc chồng em nhắn tin cho ai hay gọi điện cho ai.
Nhưng khoảng thời gian gần đây em thấy chồng em có nhận được rất nhiều tin nhắn của nhiều người con gái khác nhau nhắn tin nhớ nhung ngọt ngào với chồng em. Em có hỏi chồng thì anh ấy nói rằng đó chỉ là những người tào lao và anh chỉ nhắn tin tào lao để ghẹo người ta thôi chứ không bao giờ bỏ vợ con. Anh ấy đã khẳng định với em như vậy. Và kêu em đừng bao giờ xen vào chuyện riêng tư của anh ấy, kêu em không nên xem điện thoại của anh ấy nữa. Anh ấy không thích như vậy.
Anh ấy kêu em hãy chú ý đến bản thân mình làm đẹp cho mình đừng quan tâm đến việc anh nhắn tin cho ai và gọi điện cho ai. Nếu quan tâm sẽ làm anh khó chịu và bực bội. Em đã nhiều lần khuyên nhủ anh rằng em không thích anh nhắn tin ngọt ngào như vậy thì anh nói rằng đó chỉ là tào lao thôi. Anh ấy hứa với em rằng sẽ hạn chế và sẽ từ từ bỏ thói quen đó. Anh ấy có nói với em rằng nếu em còn xen vào chuyện riêng của anh ấy nữa thì anh sẽ bỏ đi và sẽ ly hôn với em. Vì không chịu nổi người vợ như em.
Đối với gia đình anh luôn có trách nhiệm nhưng chỉ vì thói quen đó mà làm em rất khó chịu. Bây giờ em không biết phải làm sao để cho chồng em được vui và không quan tâm đến thói quen nhắn tin đó nữa. Mong chuyên gia tư vấn dùm em.
nghi ngờ, lo lắng ngoại tình, khó chịu, chia sẻ, trao đổi, thống nhất
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang lo lắng khi chồng có thói quen nhắn tin, bông đùa với nhiều cô gái khác ngoài vợ. Chương trình chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Ngoài việc dành thời gian nhắn tin với những cô khác chồng em có hành động nào khác đáng nghi ngờ không? Em có quan điểm như thế nào với việc chồng nhắn tin với người khác ngoài vợ?
Em biết đấy, Mong muốn có một người chồng toàn tâm toàn ý cho gia đình là điều hoàn toàn chính đáng. Tuy nhiên cuộc sống gia đình sẽ tồn tại nhiều sóng gió vì thế rất khó để đạt đến trạng thái hoàn mỹ cho một mối quan hệ. Em chia sẻ chồng rất quan tâm, yêu thương vợ con và hơn hết cuộc sống gia đình rất hạnh phúc. Chỉ riêng có một thói quen của anh ấy khiến em cảm thấy khó chấp nhận là chồng có hành động nhắn tin, quan tâm đến những cô gái khác dù chỉ là bông đùa cho vui.
Em luôn cảm thấy không thoải mái, khó chịu với hành động của chồng nhưng xét về khía cạnh nào đó việc thường xuyên để ý điện thoại cũng là việc xen vào đời tư cá nhân, bí mật riêng tư của mỗi người. Khi là vợ chồng sự chung thủy đóng vai trò quan trọng thế nhưng với hành động nhắn tin bông đùa em có thẩy chồng chủ động nhắn tin với nội dung yêu thương, làm quen, hẹn gặp riêng tư ..không hay đơn thuần là trêu đùa bạn bè? Em cũng cần thẳng thắn nhìn nhận liệu bản thân có quá khắt khe với chồng hay không?
Em đã nhiều lần nói chuyện và chồng cũng chia sẻ sẽ có sự điều chỉnh, giảm việc bông đùa với các cô gái nhưng dường như em vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Có một thực tế là chúng ta không thể ép buộc người khác làm theo ý mình. Trong cuộc sống sẽ phải tôn trọng và chấp nhận những thứ gọi là sở thích, thói quen của nhau. Tất nhiên chúng ta không dung túng cho những chuyện “ngoài vợ ngoài chồng” nhưng việc có sự thỏa hiệp và đạt đến mức độ tôn trọng là điều cần thiết.
Em có thể cùng chồng thống nhất về hành xử của anh ấy. Ví dụ như anh ấy có thể nhắn tin với bạn bè khác giới nhưng không có những lời lẽ thận mật yêu thương, giảm tần suất của hành động này. Em cũng chia sẻ với chồng về mức độ chấp nhận của em khi chồng nói chuyện với những cô bạn gái. Hành động nào có thể chấp nhận và hành động nào không? Đành rằng là bông đùa nhưng anh ấy cũng cần cảm nhận cảm xúc của vợ để tránh căng thẳng không đáng có. Em nghĩ sao nếu luôn tỏ thái độ kiểm soát, khó chịu, ép buộc chồng thay đổi, …chồng của em sẽ khó lòng cảm thấy thoải mái vui vẻ và yêu thương vợ như trước. Cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên ngột ngạt, khó chịu.
Em có nghĩ thay vì để ý, em sẽ để tâm hơn đến mối quan hệ của chính mình bằng việc quan tâm, yêu thương và ngọt ngào hơn với chồng. Để tâm hơn nữa đến hình thức để em trở nên đẹp hơn, thu hút hơn trong mắt chồng. Em cũng cố gắng thay đổi thói quen của mình, việc luôn quan tâm tò mò đến chiếc điện thoại của chồng sẽ khiến em càng trở nên khó tính, dễ xúc động hơn. Nếu anh ấy có hành vi ngoại tình sẽ có nhiều hơn nữa những biểu hiện bất thường Em nghĩ sao về điều này.
Hy vọng những chia sẻ của chuyên mục phần nào hữu ích trong vấn đề của em!
Nội dung khác
Tuyệt chiêu làm đẹp, làn da trắng khỏe, bụi bẩn, cửa sổ tình yêu.
Trước tình hình ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, nhất là ở những thành phố lớn, da mặt...
19:05 - Tin tức
sức khỏe, giảm cân, hệ miễn dịch, chế độ ăn, dịch bệnh, covid19
Thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn...
10:35 - Tin tức
Phúc tướng trời cho, Phúc lợi, Tâm sự, Bài học cuộc sống, cua so tinh yeu
Đôi lúc, dường như mấu chốt giải quyết vấn đề nằm ở chỗ người khác, nhưng thực ra chìa khóa mở ra...
08:02 - Tin tức
chồng ngoại tình, ly hôn, lo lắng con cái, hàn gắn tình cảm, chia tay, chồng có bồ, hôn nhân tan vỡ.
Qua tin nhắn thì hai người đã quen nhau được 2 năm. Khoảng 8 tháng trước em đã ba mặt một lần,...
12:05 - Tâm sự
Tuyệt chiêu, cả 2 cùng lên đỉnh, Những cách siêu đơn giản, cả hai cùng rạo rực, cua so tinh yeu
Nếu biết cách bạn hoàn toàn có thể đạt "cực khoái" nhiều lần khi "yêu". Khơi...
15:31 - Tin tức
mẹo khử mùi thanh hải sản, mẹo vặt, cua so tinh yeu
Để khử mùi tanh của hải sản dính trên tay sau khi chế biến hoặc khi ăn, bạn có thể tham khảo...
06:35 - Tin tức
Các loại rau có tác dụng chữa bệnh nên dùng thường xuyên trong mỗi bữa ăn
Các loại rau được dùng làm gia vị hàng ngày không chỉ đem lại mùi thơm hấp dẫn cho món ăn mà còn...
10:42 - Tin tức
Vượt qua nỗi sợ hãi tuổi già
Nỗi sợ hãi trước tuổi già và đi cùng với nó là nỗi sợ hãi trước việc trở nên xấu xí đi vì những...
15:35 - Tin tức
khu di tích, khu di tích Lam Kinh, Thọ Xuân, Thanh Hóa, Lê Lợi, cua so tinh yeu
Những câu chuyện khó tin về cây ổi biết cười, cây lim tự nguyện hiến thân và chuyện tình cây đa...
09:35 - Tin tức