Vợ không chịu quay về sau khi bị chồng đuổi đi.
Xin chào chuyên gia tư vấn, em có câu hỏi này muốn hỏi chuyên gia, mong chuyên gia trả lời giúp em ạ.
Em và vợ em lấy nhau từ năm 2012. Vợ em 29 tuổi, còn em 34 tuổi, chúng em có 2 con: một bé gái 3 tuổi và một bé 5 tuổi. Hiện tại, chúng em đang xảy ra xích mích cãi nhau, bây giờ cô ấy bỏ về nhà ngoại cùng đứa con gái 3 tuổi, em thì đang nuôi cháu kia.
Chuyện xảy ra do xích mích với mẹ chồng và chị dâu. Trong khi cãi nhau với mẹ chồng, cô ấy đôi co cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, em cũng nhận thấy như thế là không được. Nhiều lần cãi nhau đỉnh điểm. Trong lúc cãi nhau, em có đuổi cô ấy đi vì lúc đó cô ấy cũng nói láo với em. Trong chuyện này có lỗi của cả hai, ai cũng có cái đúng, ai cũng có cái sai. Em có bảo cô ấy về, mình làm lại từ đầu nhưng cô ấy không về.
Xin chuyên gia cho em lời khuyên ạ. Em cảm ơn rất nhiều!
mâu thuẫn với nhà chồng, đuổi vợ ra khỏi nhà, ly thân, vợ bỏ về nhà ngoại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Là một người đàn ông nhưng phải đứng ở giữa mâu thuẫn giữa vợ với mẹ, chị hiểu em cảm thấy rất khó xử. Theo những gì em chia sẻ thì có lẽ những mâu thuẫn này xảy ra nhiều lần và cũng có những lần rất căng thẳng. Vì những ức chế trong lòng bị dồn nén quá lâu, chị nghĩ rằng những người trong cuộc đều không kiểm soát được lời nói của mình và kết quả là em đã đuổi vợ em, đến bây giờ em khuyên giải vợ quay trở về nhưng cô ấy cũng không đồng ý. Các chuyên gia tâm lý trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ về những gì gia đình em đang xảy ra.
Em nói đúng, trong chuyện này chẳng có ai hoàn toàn đúng mà cũng chẳng ai hoàn toàn sai. Ai chẳng mong gia đình được ấm êm, hòa hợp nhưng có lẽ giữa vợ em và mẹ em không có tiếng nói chung, những suy nghĩ, lối sống trái ngược nhau, thì có khi chỉ những chuyện nhỏ không hài lòng về nhau cũng khiến cho mâu thuẫn bùng nổ. Chị hiểu, để hoàn cảnh này xảy ra là những điều rất đáng tiếc, nhưng sau sự việc này chị nghĩ rằng em cũng nên lập kế hoạch cho những tình huống sẽ xảy ra:
Chắc chắn là vợ em đang cảm thấy rất giận và tổn thương rồi. Nhưng nếu như em muốn vợ em chấp nhận quay trở về thì em có nghĩ em sẽ phải làm điều gì đó để cải thiện mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu không, ví dụ như: cả gia đình sẽ tổ chức một buổi họp và cùng hóa giải những mâu thuẫn hoặc nếu như mối quan hệ này khó lòng được cải thiện thì em có nghĩ đến phương án hai vợ chồng sẽ ra ở riêng không? Còn ngược lại, vợ em nhất nhất muốn li hôn thì em hãy khuyên bảo vợ dành thêm thời gian để suy nghĩ cho thấu đáo. Trong thời gian ấy, em vẫn dành sự quan tâm, hỏi han đến vợ, đến con. Khi vợ trở về nhà bố mẹ đẻ, có nghĩa rằng gia đình cô ấy cũng sẽ cảm thấy rất muộn phiền về điều này. Em nên gặp bố mẹ vợ để bày tỏ cho bố mẹ hiểu được em cũng có nỗi khó xử và trong lúc nóng giận em cũng đã làm điều không phải với vợ, mong rằng bố mẹ sẽ góp ý để vợ em nhìn nhận ra vấn đề.
Mong rằng em sớm giải quyết được mọi chuyện gia đình và chúc gia đình em luôn êm ấm, hòa thuận!
Nội dung khác
kinh tế nông thôn, tăng thu nhập, trồng cây ăn quả, trồng cây trên đất dốc, xóa đói giảm nghèo, cua so tinh yeu
Trồng cây cho thu nhập cao đã khẳng định ý chí quyết tâm dám nghĩ, dám làm của chàng trai dân tộc...
12:35 - Tin tức
hiv, virus hiv, lây nhiễm hiv, giai đoạn hiv không triệu chứng, giai đoạn cửa sổ của hiv, giai đoạn hiv có triệu chứng, xét nghiệm hiv, kháng thể kháng hiv, các giai đoạn của hiv, bệnh nhiễm trùng cơ hội
Virus HIV là loại virus gây suy giảm miễn dịch ở người, quá trình phát triển của virus chia làm 3...
07:00 - Kiến thức
Đàn ông, ngoại tình, người yêu cũ, cửa sổ tình yêu.
Người ta hay nói, đàn ông đa tình mà trường tình, phụ nữ chung tình mà tuyệt tình. Đàn ông có thể...
19:05 - Tin tức
khán giả bất ngờ, tình yêu, hoàn hảo, cảm động, cua so tinh yeu
Vượt qua nhiều định kiến, Tú Tri - Yun Bin, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee...
10:35 - Tin tức
Bí quyết làm đẹp, hoàng gia, phái đẹp, luôn rạng ngời, cửa sổ tình yêu.
Luôn nhận được sự chú ý của công chúng, hoàng thất phương Tây phải chăm chút cho vẻ ngoài của...
19:05 - Tin tức
đồng tính, nổi tiếng, nhà thiết kế, đám cưới, bất giờ, cua so tinh yeu
Họ dám "comeout" (công khai xu hướng td) và dám thẳng thắn đối diện với tình yêu thật...
10:35 - Tin tức
bảo quản cơm, mẹo vặt, tiết kiệm điện
Nhiều gia đình có thói quen cắm cơm qua đêm để sáng dậy có sẵn ăn với hy vọng vừa tiết kiệm vừa...
14:35 - Tin tức
Làm đẹp, giảm cân, tinh bột nghệ, hiệu quả, cuasotinhyeu
Không những có thể chăm sóc da, làm đẹp mà tinh bột nghệ cũng được ứng dụng như cách giảm mỡ thừa...
13:02 - Tin tức
tắc động mạch, bí quyết sống khỏe, mạch máu bị tắc nghẽn, chất kích thích
Viêm tắc động mạch là tình trạng viêm co thắt các động mạch hoặc xơ vữa gây thiếu máu nuôi dưỡng...
10:35 - Tin tức