Vợ lấy cớ ghen tuông để đòi ly thân và yêu một người đàn ông khác
Em lấy vợ được 4 năm. Em là thợ cơ khí, nói chung là người không rượu chè, cờ bạc, thuộc tuýp người vì gia đình. 2 vợ chồng cũng có được 1 cháu 3 tuổi rồi, hiện tại vẫn ở chung với bố mẹ em. Bố mẹ em với cô ấy thì không hợp nhau cho lắm; nhưng nói chung là không đến nỗi quá đáng.
1 tháng trước, em và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Cô ấy ghen em với người con gái khác; nhưng thưc tế thì em không có gì. Cô ấy ghen, nhưng không nói với em mà lại im lặng. Rồi có 1 hôm, cô ấy gọi điện nói chuyện với người đàn ông khác, nói chung kiểu tán tỉnh nhau. Em nóng giận nói cô ấy thì cô ấy đập điện thoại của em, trong lúc nóng dận em đã tát cô ấy và vợ em bỏ đi sang ngoại.
Cô ấy nói ly thân 1 thời gian; nhưng được gần 1 tháng em kiểm tra nick zalo thì thấy cô ấy đăng ảnh yêu người đàn ông khác và đòi ly hôn với em. Em cũng xin lỗi và tìm mọi cách để khuyên can, xin lỗi; nhưng cô ấy nói cô ấy không còn tình cảm với em. Em cũng nhờ nhà ngoại nói giúp; nhưng cô ấy vẫn quyết tâm ly hôn.
Hiện tại, em rất hoang mang, xin chương trình giúp em tìm hướng giải quyết để hàn gắn lại gia đình vì con em còn quá nhỏ.
chấp nhận, cố gắng, nói chuyện rõ ràng, ứng xử phù hợp, thay đổi, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Qua những lời chia sẻ của em thì tôi nhận thấy cả hai vợ chồng em có khá nhiều mâu thuẫn, nhưng lại chưa có một cách giải quyết nào cho từng mâu thuẫn xảy ra, từ việc vợ em ghen em có mối quan hệ khác ở bên ngoài, cho đến việc cô ấy có mối quan hệ khác và cả việc em đánh cô ấy nữa. Vì không có nói chuyện, không có chia sẻ, không có cách giải quyết phù hợp cho từng vấn đề nên mọi thứ cộng dồn lại khiến mâu thuẫn, khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn.
Em trai ạ! Mâu thuẫn, hiểu lầm là điều không thể nào tránh khỏi trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Nhưng những mâu thuẫn đó cuối cùng có được giải quyết hay không phụ thuộc vào cách ta đối mặt và ứng xử với nó như thế nào. Việc hai vợ chồng em có thể có cơ hội quay về với nhau hay không là điều chẳng thể lường trước được, vì kết quả còn nằm ở tương lai. Những gì em có thể làm lúc này là cố gắng làm những gì có thể để chuộc lỗi, hóa giải mâu thuẫn... để sau này kết quả dù có như thế nào thì em cũng không phải hối hận hay nuối tiếc điều gì.
Theo như em chia sẻ thì gốc rễ vấn đề nằm ở việc cô ấy nghi ngờ em ngoại tình, nhưng lại im lặng chứ không chia sẻ, trao đổi cùng em. Vậy em nghĩ như thế nào về việc có một cuộc trao đổi, trò chuyện sau khi cả hai bình tĩnh để có thể chia sẻ với nhau về những suy nghĩ, cảm nhận của mỗi người. Qua đó để biết rằng điều khiến cô ấy "khăn khăng" chia tay, bất chấp sự cầu xin của em, sự khuyên bảo của gia đình là gì? Liệu có phải vì cô ấy thực sự hết tình cảm với em không, hay chỉ vì cô ấy tức giận và có những hiểu lầm về em? Những điều này em nên tìm hiểu rõ để có cách ứng xử phù hợp. Bởi nếu cô ấy muốn chia tay em chỉ vì tức giận và có những hiểu lầm về em thì khi cơn giận qua đi, hiểu lầm được hóa giải, cùng với sự cố gắng của em có thể cô ấy sẽ suy nghĩ lại.
Trong trường hợp cô ấy đã thực sự hết tình cảm, dù mọi chuyện có ra sao, em có cố gắng như thế nào cô ấy vẫn một mực muốn chia tay, không muốn quay về bên em thì em cũng nên dũng cảm đối mặt với điều này. Ta chỉ có thể giữ được người muốn ở chứ không giữ được người muốn đi đâu em. Thế nên, có những điều khi ta đã cố gắng hết sức rồi nhưng không được thì ta phải học cách chấp nhận nó thôi chứ không thể làm gì khác được.
Mong em lạc quan và sớm giải quyết được vấn  để của mình!