Vợ muốn hàn gắn mà chồng vẫn chưa thể "dứt" hẳn người tình
Xin chào Cửa Sổ Tình Yêu.
Em và chồng kết hôn được 7 năm, có với nhau 1 bé trai được 20 tháng tuổi. Hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì, chỉ có là khi có bé thì em ít quan tâm tới anh. Em thật sự không thể ngờ chuỗi ngày đau khổ dằn vặt này lại xảy ra, đó là em phát hiện chồng em có nhắn tin yêu đương với một người khác. Em vô cùng sốc. Theo em tìm hiểu thì em biết cô kia đã có chồng và có con. Vậy mà khi em hỏi, anh lại chối không nhận, lại còn làm ầm lên. Em thì muốn giải quyết êm xuôi, không muốn làm lớn nhưng anh không chịu nhận và cũng không dứt khoát. Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này.
Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay chở mẹ con em đi chơi nhưng lại vẫn liên lạc với cô kia. Em đã xác định là hàn gắn nhưng anh lại không dứt khoát với cô kia, giờ em phải làm sao để anh quay về toàn tâm toàn ý với gia đình đây ạ.
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Trước việc em phát hiện chồng em có nhắn tin yêu đương với người phụ nữ khác ở bên ngoài, chồng em cũng một mực phủ định, nhưng rồi sau đó cũng có những biểu hiện quan tâm dành nhiều thời gian cho hai mẹ con hơn. Tuy nhiên trong lòng em vẫn cảm thấy lo lắng khi chồng em vẫn chưa dứt khoát hẳn với người phụ nữ kia và em mong muốn làm điều gì đó để chồng toàn tâm toàn ý với vợ con, gia đình. Người thứ 3 luôn khiến cho cuộc sống hôn nhân trở nên chông chênh, có những gia đình cũng đã phải đổ vỡ vì điều đó, và có những người phải sống trong nỗi bất an lo âu. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi lòng của em.
Em thì chắc chắn với việc chồng em đang có mối quan hệ với người thứ ba, nhưng chồng em lại không công nhận điều đó. Vậy lý do gì em suy nghĩ rằng chồng em vẫn chưa dứt khoát được với người kia, phải chăng anh ấy vẫn lén lút nhắn tin với người ấy? Nếu để tình trạng này tiếp diễn không có hướng giải quyết dứt khoát, thì dù chồng có quan tâm mẹ con em bao nhiêu, nó cũng không đủ để em yên tâm với cuộc hôn nhân này. Vậy nên, em cần phải quyết tâm làm rõ ràng mọi chuyện với chồng em, thậm chí đề nghị chồng tôn trọng vợ, không giấu diếm điện thoại, công khai mật khẩu điện thoại để em có thể cảm thấy yên tâm hơn.
Mặt khác, về phía em, sau khi xảy ra mọi chuyện, em cũng đã quan tâm tới chồng em hơn chưa em? Đọc thư của em, chị thấy rằng các em cũng phải mấy năm sau khi kết hôn mới sinh con đầu lòng, có lẽ vì tâm lý muộn con nên em cũng tập trung vào con nhiều hơn. Vậy thì thời gian tới cũng đừng xao nhãng chồng nữa em nhé. Chị hiểu nuôi con nhỏ thì sẽ rất bận rộn, nhưng em cũng nên “giao phó” bớt việc cho chồng để anh ấy không có thời gian nhiều thời gian rảnh rỗi cũng như san sẻ bớt gánh nặng việc nhà với em, đây cũng là cách giúp tình cảm vợ chồng gắn kết hơn, thấu hiểu nhau hơn. Đồng thời nuôi con nhỏ cũng không có nghĩa để cho bản thân xuề xòa trong cách ăn mặc, em cũng nên thay đổi một chút để chồng nhìn thấy vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của gái một con. Lựa chọn những cách nói chuyện tình cảm, tâm sự, thủ thỉ để tình cảm vợ chồng được hâm nóng liên tục . Nhưng quan trọng nhất là em cũng cần thể hiện rõ ràng quan điểm về sự chung thủy trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, đâu là giới hạn của sự chịu đựng của em em nhé
Chị chúc vợ chồng em vượt qua được giai đoạn này và luôn hạnh phúc bên nhau!
Nội dung khác
Cặp đôi, nổi tiếng cộng đồng LGBT, cửa sổ tình yêu.
Nguyên Anh và Khang Lê là cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng trong cộng đồng LGBT ở Việt Nam. Hai...
10:02 - Tin tức
3 món mực xào, bạn phải ngây ngất, cua so tinh yeu
Mực xào là món ăn được nhiều người yêu thích trong những ngày thời tiết hơi se se lạnh. Hôm nay,...
06:35 - Tin tức
'Tôi là người đồng tính và cũng là nhà vô địch Olympic'
Tom Daley (sinh năm 1994) lần đầu xuất hiện tại Olympic năm 14 tuổi. Anh đã trải qua một chặng...
08:35 - Tin tức
Phụ nữ chân ngắn, ngực to dễ mắc bệnh gan, tiểu đường
Chiều dài của chân, biên độ của cánh tay, kích thước vòng eo cũng như các đặc điểm khác của cơ...
10:35 - Tin tức
níu kéo tình yêu, chia tay, người yêu lạnh nhạt, anh đã thay đổi, mong em đừng rời xa anh.
Nếu như em buông tay liệu sau này cô ấy có được hạnh phúc không? Còn 1 tuần nữa thôi, mong chương...
12:05 - Tâm sự
NGƯỜI MÀ BẠN LỰA CHỌN YÊU BÂY GIỜ, CÓ MẤY PHẦN LÀ YÊU THẬT SỰ?
Con người ta thường thần thánh hoá thứ gọi là tình yêu. Nhưng thực ra chúng ta lựa chọn ở bên một...
08:35 - Tin tức
rối loạn cương dương, nguyên nhân rối loạn cương dương, cách phòng bệnh rối loạn cương dương, triệu chứng rối loạn cương dương.
Rối loạn cương dương được biểu hiện dần dần về mức độ cương cứng và thời gian duy trì độ cương...
07:00 - Kiến thức
thuốc arv, điều trị, tác dụng phụ, bệnh hiv, sử dụng arv điều trị hiv
Trước hết, virus HIV được định nghĩa là siêu virus gây suy giảm miễn dịch ở người. Sở dĩ như vậy...
10:02 - Kiến thức
Những thói quen phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn
Một số người ăn ít chất béo, bỏ bữa, tập thể dục hàng ngày để giảm cân nhưng thất bại.
10:35 - Tin tức