Vợ ngoại tình có ảnh hưởng đến tương lai giống nòi?
Xin chào các chuyên gia tư vấn! em là Gxx, năm nay em 23 tuổi, em lấy vợ được 1 năm và có một đứa con gái. Em rất yêu vợ nhưng vợ lại phản bội em đi ngoại tình, em muốn ly hôn mà không thể nào ly hôn được vì em thật sự yêu vợ và đứa con gái.
Hiện tại vợ em đã quan hệ tình dục với người khác, vậy cho em hỏi là về sau này có ảnh hưởng gì đến giống nòi của em không ? Được biết sau khi vợ ngoai tình được 1 tuần vợ em vẫn có kinh nguyệt. Em xin cảm ơn !

Chào em!
Qua chia sẻ của em chương trình hiểu rằng em đang băn khoăn về việc vợ ngoại tình có ảnh hưởng đến giống nòi về sau của em. Chương trình trao đổi cùng em băn khoăn này.
Em thân mến, không có bất kỳ thông tin hay bằng chứng khoa học nào nói về việc vợ có quan hệ với một người khác thì sẽ ảnh hưởng đến giống nòi về sau. Trong trường hợp cô ấy quan hệ tình dục và không may có thai với người khác thì đứa con đó là của vợ và người đàn ông khác, không liên quan đến huyết thống hay giống nòi của em. Hành vi quan hệ tình dục có thể có hoạt động xuất tinh vào âm đạo của người phụ nữ, nếu không có biện pháp bảo vệ có thể có thai, còn nếu không thể có thai thì mọi dịch tiết như dịch sinh dục, tinh trùng sẽ đi ra khỏi cơ thể người phụ nữ chứ không thể ở lại, tồn tại lâu. Vợ em có quan hệ tình dục được 1 tuần thì có kinh nguyệt có nghĩa cô ấy không hề có thai với người đàn ông kia.
Em là người đàn ông rất cao thượng vào bao dung khi sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho vợ về hành vi ngoại tình. Tuy nhiên không biết vì lý do gì khiến vợ ngoại tình? Do cô ấy chót dại cảm nắng mà sa ngã với người đàn ông khác hay chỉ vì một phút yếu lòng nào đó trong cuộc sống? Mối quan hệ của hai vợ chồng em có gặp trục trặc hay mâu thuẫn gì không? Em yêu thương vợ con rất nhiều nhưng em có quan tâm chăm sóc, có những hành động thể hiện những điều đó với vợ không?
Khi em phát hiện vợ ngoại tình cô ấy có những giải thích như thế nào và có hứa hẹn cam kết ra sao về việc dừng lại? Cô ấy có muốn cùng em vun vén hay “đứng núi này trông núi nọ”? Ai cũng có thể phạm phải sai lầm, nhưng sai mà biết sửa thì rất đáng trân trọng. Sự tha thứ của em là đáng quý và hi vọng cô ấy lấy đó làm cơ hội để sửa sai, cùng em vun vén, làm lại từ đầu để giữ vững cuộc sống gia đình.
Ngoại tình là hành vi dễ dẫn đến rạn nứt, thậm chí là nguyên nhân chính của ly hôn. Trước khi nghĩ đến điều tồi tệ nhất hi vọng em đủ bình tĩnh để nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình xem có đang gặp vấn đề gì, nỗ lực khắc phục mọi vướng mắc. Nếu nguyên nhân một phần từ em thì chính em cũng cần cân nhắc thay đổi, cố gắng hơn nữa trong việc thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến vợ. Chúng tôi tin rằng một người chồng biết yêu thương vợ con chẳng có lẽ gì vợ phải chối bỏ, hay tìm một người đàn ông khác để tư tình.
Nếu em đã xác định tha thứ thì điều cần thiết nhất với em là sự bao dung, vị tha và bỏ qua mọi chuyện. Đừng nghĩ đến chuyện đem lầm lỡ của vợ ra để mắng mỏ, trì triết hoặc lấy đó làm cái cớ để giày vò, sỉ nhục cô ấy trong tương lai sẽ giúp cô ấy không lặp lại hành động đó? Tất cả những điều đó chỉ khiến tình cảm xa dần, khoảng cách vợ chồng ngày càng lớn và mục đích hôn nhân có thể sẽ không đạt được nếu hai người không có sự yêu thương, san sẻ và bỏ qua cho nhau một cách chân thành
Chúc em luôn hạnh phúc và bình an!