Vợ ngoại tình có nên "mách" ông bà "nhạc"?
Chào chương trình, năm nay em 28 tuổi, đã có gia đình, vợ em 22 tuổi và đã có hai cháu. Câu chuyện khiến em suy nghĩ cả tháng nay mà không thể tìm được câu trả lời. Vậy em mong chương trình giúp đỡ em.
Vợ chồng yêu nhau được 4 năm. Vợ chồng em yêu nhau, tin tưởng nhau, nhưng em thực sự sốc khi vợ em đã ngoại tình. Em cảm thấy mình bị tổn thương và mất lòng tin về người vợ của mình.Dạo gần đây em phát hiện người hàng xóm cứ hay xuống nhà em. Lúc đầu em chỉ nghĩ là xuống chơi bình thường. Nhưng sự việc không như em nghĩ. Em thấy vợ em hay cười nói với người đó và em đã chửi vợ em. Vợ em khóc lóc và nói em không phải người như thế. Em tin vợ.
Do công việc em phải đi xa, em đi 2 tháng nhưng bình thường ngày nào em cũng gọi điện về nói chuyện với vợ con. Không có vấn đề gì xảy ra. Nhưng khi về thì em phát hiện được mấy tin nhắn và em đã điều tra. Lúc đầu vì không có bằng chứng nên vợ em còn chối,  nhưng khi có người nói vợ em mua thuốc tránh thai thì cô ấy đã tự nhận và đã năn nỉ em tha thứ cho cô ấy. Em nghĩ vì con cái cho cô ấy cơ hội làm lại. Vì nói thật em còn yêu vợ, nhưng em không biết được vợ em có làm lại chuyện này lần nữa không ạ. Em muốn hỏi là em có thể mang chuyện này nói với bố mẹ vợ không ạ. Em mong chương trình sớm cho em câu trả lời. Em cám ơn nhiều.
ngoại tình với hàng xóm, chồng đi làm xa, nói cho bố mẹ, tha thứ, có nên tin tưởng, cho cơ hội, vợ ngoại tình, đau khổ, bất an
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua những gì bạn chia sẻ chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn không biết vợ có ngoại tình lần nữa không và có nên nói chuyện này với bố mẹ vợ không. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Trước đây hai vợ chồng bạn yêu nhau và tin tưởng nhau nên khi biết cô ấy ngoại tình thì bạn bị tổn thương và chưa thể lấy lại được niềm tin. Chính vì thế mà bạn vẫn băn khoăn không biết vợ có ngoại tình lần nữa không là điều có thể hiểu được. Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng sẽ mắc sai lầm. Quan trọng là vợ bạn đã biết nhận lỗi và sửa chữa những lỗi lầm của mình thì điều đó rất đáng trân trọng đúng không bạn? Có thể quá khứ cô ấy đã từng ngoại tình, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ mắc sai lầm một lần nữa. Nếu bạn đặt niềm tin vào sự thay đổi ở cô ấy thì bạn sẽ có những hành động thể hiện sự tin tưởng dành cho cô ấy. Còn nếu bạn vẫn luôn lo sợ rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ lại thay đổi thì bất cứ hành động nào của bạn cũng sẽ thể hiện rằng bạn đã mất hết niềm tin với cô ấy, dù cô ấy có làm gì thì mọi chuyện lầm lỡ trong quá khứ của cô ấy cũng sẽ không bao giờ có thể thay đổi được.
Do bạn phải đi làm xa nên sự cách trở về không gian đã gây ra rất nhiều khó khăn cho cuộc sống vợ chồng. Trở ngại đó đã khiến cô ấy cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ. Bên cạnh đó, trong thời gian thiếu vắng sự quan tâm, chia sẻ của bạn có thể lại có một người hàng xóm bên cạnh giúp đỡ và bản thân bạn cũng có những cách cư sử thiếu tôn trọng vợ như chửi bới vợ nên cô ấy đã không giữ vững được tình cảm của mình. Cũng không thể hoàn toàn trách vợ bạn trong chuyện này được vì đôi khi hoàn cảnh có thể khiến con người dễ sa ngã hơn
Bạn muốn đem chuyện vợ bạn ngoại tình nói với bố mẹ vợ để làm gì? Liệu rằng sau khi bố mẹ cô ấy biết thì tình cảm giữa hai người có còn được như trước không? Việc mà bạn muốn cho bố mẹ vợ biết cô ấy đã từng ngoại tình có thể thỏa mãn được sự tức giận vì cô ấy đã phản bội mình hoặc mong muốn bố mẹ dạy dỗ cô ấy. Tuy nhiên bạn có nghĩ việc nói ra giống như sự trừng phạt của bạn với cô ấy không? Và điều đó càng thể hiện rằng bạn vẫn không cho cô ấy một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm mà còn khiến mối quan hệ của hai bạn càng trở nên căng thẳng và khó có thể hàn gắn được. Bạn nghĩ cô ấy có đáng phải nhận sự tổn thương như vậy không trong khi cô ấy đã hối hận về những sai lầm của mình? Hơn nữa cô ấy đã trưởng thành có gia đình riêng cô ấy chính là người duy nhất phải chịu trách nhiệm với những việc làm sai của bản thân. Theo bạn có người làm cha làm mẹ nào dậy con làm những việc sai không vậy tại sao bố mẹ cô ấy lại phải nghe những điều "không vui" như vậy?
Để cứu vãn cuộc hôn nhân này thì chỉ có một mình cô ấy cố gắng, nỗ lực là không đủ. Bạn cũng cần cô gắng đặt niềm tin nơi cô ấy, giúp cô ấy xóa bỏ những mặc cảm vì quá khứ đã từng lầm lỡ. Như vậy thì cuộc hôn nhân của hai bạn mới có thể bền vững và hạnh phúc được.
Mong bạn có những quyết định phù hợp nhất cho cuộc hôn nhân của mình
Hi vọng bạn có những quyết định sáng suốt mang lại hạnh phúc cho cả hai!
tiền bạc, giải thích, lòng tin, hoài nghi, hạnh phúc, bất an, cửa sổ tình yêu
Vợ chồng em cưới nhau được hơn nửa năm, chúng em cũng rất yêu thương nhau nhưng điều em không hài...
Có còn cơ hội không khi HCG ngày thứ 14 chuyển phôi là âm tính ?
Sau khi em được chuyển phôi tươi xong thì được bác sĩ toa thuốc về nhà bao gồm có thuốc uống và...
tiết niệu, đi tiểu, nhiều lần, đái tháo đường, cuasotinhyeu.
Uống nước nhiều và đi tiểu nhiều, một ngày đến 30-40 lần thì không biết tôi bị bệnh gì và cách...
Lúc nói chuyện, cháu cứ khăng khăng là bạn ấy chưa trả; nhưng vốn bạn ấy đã trả rồi. Đến lúc bạn...
viên đặt phụ khoa, viên đặt, quan hệ tình dục, liên tục, kinh nguyệt, ảnh hưởng, có thai, sinh sản, cuasotinhyeu
Em 18 tuổi muốn sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì có sao không
tuyến vú, núm vú, tiết sữa, độ tuổi ngoài 40, tổn thương, hoại tử, siêu âm, sinh thiết, cuasotinhyeu
Năm nay em 42 tuổi, sinh con đứa thứ 2 nay được 8 năm. Gần đây, núm vú bên trái của em hay tiết...
Nội dung khác
Thói quen, giảm thông minh, trẻ em, cửa sổ tình yêu.
Trong cuộc sống có những thói quen, sinh hoạt hàng ngày có thể làm giảm trí thông minh hay ảnh...
09:02 - Tin tức
lisa, mạng xã hội, sexy, khoe vai trần, Instagram, Black Pink, Rosé (black pink), Rosé, sao Hàn, làm đẹp, cua so tinh yeu
Đăng một tấm ảnh thôi mà Rosé làm các fan của Black Pink phải giật mình trong chốc lát.
11:02 - Tin tức
Thấy mẹ bị vỡ ối, con trai 3 tuổi reo lên và nói 1 câu khiến ai cũng trầm trồ về kiến thức giới tính mà bà mẹ đã dạy con
Mọi người luôn cho rằng giáo dục giới tính không khác nào vẽ đường cho hươu chạy. Nhưng nếu không...
10:31 - Tin tức
5 ngôn ngữ tình yêu gắn kết cặp đôi hơn cả...
Nói đến sự gắn kết lứa đôi, người ta thường nghĩ ngay đến sex. Nhưng trên thực tế, sự đồng điệu...
15:05 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Ăn mặc, Mặc thế nào cho sang, Phong cách, cua so tinh yeu
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và gợi cảm, quyến rũ và thanh lịch, đây là những kiểu váy...
17:02 - Tin tức
mật ong, bảo quản mật ong, cua so tinh yeu
Mọi người thường nghĩ rằng, thực phẩm cho vào tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn. Tuy nhiên với mật...
06:35 - Tin tức
Diễn viên Anh Đức, nhập viện khâu nhiều mũi, cửa sổ tình yêu.
Chỉ trong một buổi tối, bạn trai tin đồn của "thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang đã gặp...
11:02 - Tin tức
cấu tạo vòi trứng, cấu tạo buồng trứng, vùng tủy buồng trứng, vùng vỏ buồng trứng, nang trứng, đoạn eo, đoạn kẽ, đoạn bóng, đoạn loa, tua vòi trứng, núm buồng trứng, hoàng thẻ, nhung mao, trứng rụng
Mỗi người phụ nữ đều có hai buồng trứng, buồng trứng rất quan trọng đối với người phụ nữ. Đây là...
20:05 - Kiến thức
mang thai, động kinh, thuốc chữa động kinh, dị tật cho thai, mang thai lên cơn động kinh, sóng não, phóng điện ở não
Mang thai là một khoảng thời gian thú vị nhưng cực nhọc trong cuộc sống của người phụ nữ. Đối với...
20:05 - Kiến thức