Vợ ở bên mà chồng vẫn "mơ tưởng" đám cưới với người cũ...
Em xin chào chương trình cửa sổ tình yêu.
Em lấy chồng được 3 năm. Em có một vấn đề rất lăn tăn. Đó là chồng em với cô người yêu cũ. Hồi em mang bầu thì anh ấy có dẫn em tham gia gặp gỡ lớp học cũ. Gặp lại người yêu cũ và ăn uống xong đi hát hò. Trong khi đó em nhìn thấy chồng em nhìn người kia rất lâu. Sau đó vài hôm lại tìm cớ rủ nhau đi nhậu nhưng cô ấy không đến chúng em ngồi nhậu anh ấy nói với bạn rằng" nếu tao chưa lấy vợ thì tao sẽ hỏi lấy H" em buồn và bẵng đi một năm. Giờ bạn cũ lại tụ họp và anh ấy lại theo dõi facebook của người yêu cũ và bình luận sôi nổi ở đó. Anh ấy liên tục hỏi xem cô ấy có đi cùng nhóm uống cà phê sắp tới không, tìm đủ cách để rủ cô ấy lên nhà chơi. Mỗi lần nghĩ tới câu"hotgirl iu" là em bực.
Em đã trao đổi với anh ấy và anh ấy húa sẽ không như thế nữa nhưng hôm trước hai vợ chồng đang đi trên đường ngang qua chỗ làm của cô người yêu cũ anh ấy bảo em "hay em vào đó làm"em đã rất tức giận và nói thì anh bảo là " đã bảo không nhắc lại nữa mà" nhưng chính anh là người khơi ra. Bây giờ em phải làm sao ạ. Cô ấy chưa có chồng còn chồng em thì không gặp lại bạn cũ thì không sao mỗi lần gặp là muốn nhắc lại quá khứ. Lâu không gặp thì không thấy liên lạc hay trò chuyện gì cả mà cứ gặp lại bạn cũ là rứt không ra, vợ chồng lại lục đục chuyện người yêu cũ. Bây giờ em không biết làm sao để anh ấy chuyên tâm với gia đình và em cung không muốn anh ấy bạn bè cũ nữa. Em xin chương trunh2 cho em một lời khuyên với ạ.
tư vấn tâm lý, tư vấn tình yêu, người yêu cũ, họp lớp, tình cũ không rủ cũng tới, lo lắng, bất an, ghen tuông, mâu thuẫn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Em đang lo sợ hạnh phúc gia đình bị đe dọa, sợ anh khắc khỏai nhớ về tình cũ. Nhất là khi cô ấy còn đang độc thân, tràn đầy sức sống và không vướng bận bất cứ điều gì. Em sợ rằng chồng em “tình cũ không rủ cũng tới”. Tuy nhiên lúc này đây chương trình mong muốn em giữ sự bình tĩnh, khách quan khi nhìn nhận và đánh giá vấn đề.
Chồng em đã từng yêu thương người cũ nhưng hiện tại người anh ấy chọn để kết hôn, chung sống là em. Gia đình em cũng đang rất êm ấm hạnh phúc và chương trình thấy rằng anh ấy luôn dẫn em đi cùng những buổi gặp gỡ, giao lưu với lớp cũ. Điều đó chứng tỏ anh ấy cũng rất yêu thương em, đừơng đừơng chính chính công khai cuộc hôn nhân của mình cũng như các mối quan hệ của mình với em. Em cũng cần hiểu rằng họ hết yêu thì vẫn có thể là bạn bè của nhau huống chi họ là những người bạn cùng lớp cũ. Theo như em chia sẻ thì lâu không gặp cũng không thấy anh ấy liên lạc gì, hay những trao đổi giữa anh ấy và cô ấy là công khai và không có điều gì là đi quá giới hạn bạn bè. Còn việc cánh mày râu nói chuyện với nhau trên bàn nhậu thường sẽ chỉ là xã giao, nói chuyện phiếm hay đôi khi đó lại là sự “ba hoa chích chòe, sĩ diện” mà thôi.
Chương trình hiểu rằng em đang rất lo lắng cho tương lai hạnh phúc gia đình mình nhưng em có nhận thấy sự lo lắng, ám ảnh hay nhạy cảm của em có giúp gia đình hạnh phúc hơn hay có những rạn nứt không đáng. Mỗi khi nhắc đến người cũ của chồng thì vợ chồng lại lục đục, mâu thuẫn, căng thẳng khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi, không được tin tưởng và tôn trọng, tình yêu cũng vì đó mà xói mòn đi. Hôn nhân rạn nứt, vợ thiếu cảm thông, chia sẻ có thể sẽ là yếu tố đẩy vợ chồng xa nhau và càng khiến anh ấy nghĩ về người cũ.
Vậy nên em cần tránh thái độ ghen tuông bóng gió thay vào đó em nên lựa chọn thái độ, hành động đúng chừng mừng để giữ vững hạnh phúc gia đình của mình. Vịêc em có thể thẳng thắn trao đổi với chồng về cảm xúc, lo lắng của mình trước mối quan hệ của anh ấy với người cũ là rất tốt. Có lẽ điều em nên làm lúc này đó là tập trung yêu thương, quan tâm, chăm sóc và vun vén tình cảm gia đình sao cho gắn bó, mật thiết hơn nữa. Hãy để chồng em nhận thấy tình yêu của em dành cho anh ấy, niềm tin vào hạnh phúc gia đình và gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa các thành viên với nhau. Anh ấy sẽ biết tự cân nhắc mình nên làm gì và không nên làm gì khi đứng trước hạnh phúc gia đình. Hôn nhân là câu chuyện của hai người, vậy nên hãy tránh nhắc hay tranh luận về người cũ với chồng để tránh đi những mâu thuẫn không đáng có. Bên cạnh đó em có thể khéo léo thông qua những câu chuyện thực tế xung quanh để cho chồng hiểu hệ của ngoại tình tác động ra sao đến cuộc hôn nhân và qua đó cũng sẽ nói lên giới hạn chấp nhận của mình.
Có thể cuộc sống hôn nhân bận bịu khiến chúng ta vô tình quên đi việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Vì thể bên cạnh yêu thương, vun vén tình cảm vợ chồng thì em cũng cần biết chăm chút bản thân để khiến mình tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt chồng. Em không thể kiểm soát cũng không nên ngăn cấm các mối quan hệ của chồng vì sự ghen tuông, lo lắng của mình. Nắm chặt không phải là cách để giữ trái tim người đàn ông, vậy nên hãy biết tôn trọng, cảm thông lẫn nhau để giữ gìn cuộc sống hôn nhân em nhé.
Thân chào em!
mang thai, giãn thận, mức độ nhẹ, biến chứng, cuasotinhyeu
Đến 22 tuần tôi đi siêu âm thì bác sĩ bảo 2 quả thận bị giãn nhẹ. Đến nay 27 tuần thì thận vẫn bị...
nhu cầu tình dục, chuyện gia đình, nhu cầu chăn gối vợ chồng, chồng rủ vợ khi khác “làm tình 3 người”.
Em lắc đầu, anh vừa làm vừa nói sao vậy. Anh nói: “chơi 3 cho em sướng”. Em suy nghĩ rất nhiều.
bố nghiện ma túy, ảo giác, gây nguy hiểm cho mẹ, cho các con, báo chính quyền, cai nghiện, cải tạo
Bố em nghiện má túy đá đã lâu năm. Dần dần sau này có những hiện tượng như hoang tưởng. Mất kiểm...
thuốc tránh thai, hàng ngày, mang thai, sinh con trai, cuasotinhyeu
Em đang sử dụng thuốc tránh thai New Choice từ tháng 7/2017 đến nay, em đang dự năm sau 2019 sẽ...
Nghỉ học, trị liệu tâm lý, lời cay độc, bịa chuyện, thiếu niềm tin, thiếu quan tâm
Tất cả bạn bè cũ của em đều quay lưng với em, nói những lời cay độc, bịa chuyện không đúng về em...
Bệnh đường ruột có ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc tránh thai không?
Hiện em đang uống thuốc tránh thai hàng ngày ạ và có một câu hỏi muốn được bác sĩ giải đáp đó là...
Nội dung khác
ăn, cơm nguội làm bánh gạo
Bánh gạo tẩm mật ong được làm theo công thức dưới đây rất dễ thực hiện, giúp tận dụng cơm thừa mà...
14:35 - Tin tức
Những ai không thể sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày
Thuốc tránh thai hàng ngày hiện nay là một trong những biện pháp tránh thai phổ biến nhất, được...
09:05 - Kiến thức
9 lý do bạn nên để móng tay ngắn xinh xắn
Nhiều người cho rằng bộ móng tay đẹp là những móng dài thanh thoát. Nhưng kỳ thực móng tay ngắn...
13:35 - Tin tức
Trụ cột, độc tài, chuyên quyền, chịu đựng, bất lực, mẹ độc tài, cay nghiệt, đuổi bố ra ngoài
Mẹ lại là người phụ nữ cá tính nên mọi việc trong nhà bà quyết, không cần hỏi ai, ý kiến mọi...
12:05 - Tâm sự
lĩnh cực kinh doanh, máu lửa, thành công, online, thế hệ trẻ, cua so tinh yeu
Doanh nhân Uyên Hồ cho biết dám đương đầu với khó khăn và luôn giữ gia đình trong tim là bí quyết...
11:35 - Tin tức
Làm thế nào để học online thành công?
Muốn học online thành công, học sinh, sinh viên cần chú ý 4 yếu tố cốt lõi: Thói quen học tập, kỹ...
09:05 - Tin tức
'Người chết' tỉnh dậy vài giây trước khi bị hỏa táng
Người phụ nữ Argentina bất ngờ tỉnh dậy ngay trước khi bị đưa vào lò hỏa táng.
12:42 - Tin tức
20 điểm khác biệt tâm lý giữa nam giới và phụ nữ khi yêu
Sự khác biệt trong cảm xúc, suy nghĩ... của đàn ông và phụ nữ chính là yếu tố quan trọng để duy...
08:34 - Tin tức
Cách skincare, làn da, mùa lạnh, cửa sổ tình yêu.
Dưới đây là 4 hiểu lầm chăm da phổ biến vào mùa đông, bạn cần hóa giải ngay để da dẻ không phải...
19:05 - Tin tức