Vợ quyết tâm không quay về với chồng chỉ vì câu nói của mẹ...
Cho em hỏi chuyên gia.
Em lập gia đình và đã có con, cho đến giờ này bên gia đình vợ xảy ra chuyện tai nạn chẳng hay. Và vợ em về bên đó coi nhà cửa, em không nói gì, nhưng sau nhiều ngày mà cũng chẳng điện về hay đi về thăm nhà thăm con, nên em có nói với cô ấy, và cũng xảy ra mâu thuẫn. Cô ấy nói với em gia đình của cô ấy là trên hết cô ấy phải có trách nhiệm, cô ấy không bỏ gia đình mình. Mà em đâu bắt cô ấy bỏ gia đình cô ấy đâu, vì thế lại xảy ra mâu thuẫn.
Và mẹ cô ấy nói cấm cô ấy về với em, nếu về thì có em không có mẹ, chắc cô ấy cũng suy nghĩ và nói với em rằng cô ấy phải báo hiếu với gia đình mình. Và con thì cô ấy nói ai nuôi cũng được. Vậy mong chuyên gia tư vấn dùm em. Cô ấy đã quyết định không sống với em nữa...nhưng đây cũng là lời tác động của mẹ cô ấy đối với cô ta nữa.
vợ chồng mâu thuẫn, vợ bỏ về ngoại, đòi ly hôn, không quay về,mẹ vợ ép ly hôn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong cuộc sống hôn nhân, bên cạnh những giây phút hạnh phúc, hòa hợp thì đôi khi còn là những giận hờn khi hai người không cùng chung tiếng nói, quan điểm. Hiện tại em đang có những băn khoăn, lo lắng về hạnh phúc của hai vợ chồng, chị thật sự chia sẻ với em về điều đó.
Em nói rằng “ gia đình vợ em có chuyện tai nạn và vợ em về bên đó coi nhà cửa”. Vậy trong khoảng thời gian đó, em có những động thái gì hỏi thăm bên phía gia đình vợ không, như là: gọi điện hỏi thăm thường xuyên nếu như em không về đó được, có những hỗ trợ nhất định về mặt tài chính (nếu cần)...
Chị thấy em chưa chia sẻ rõ về hoàn cảnh bên gia đình vợ em gặp phải để đến mức cô ấy phải nói rằng “ Cô ấy không bỏ gia đình mình”. Em đã có cách cư xử với vợ em như thế nào mà khiến cô ấy phải nói ra những lời như thế? Không biết rằng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng em từ trước đến nay thế nào? Em có phải là người chồng có trách nhiệm, biết cách chia sẻ, xây dựng tổ ấm hay không? Có bao giờ hai vợ chồng xảy ra những mâu thuẫn nghiêm trọng hay chưa? Đặc biệt mối quan hệ giữa em và gia đình bên vợ có tốt đẹp không?
Vì trong thư em để lại quá ít thông tin mà đều là những thông tin quan trong hay còn gọi là những "nút thắt" nên rất cần làm rõ em ạ. Chắc chắn không phải bỗng dưng mà vợ em rồi đến mẹ vợ em lại nói ra những điều như thế đâu em, hẳn là phải có lí do nào khác mà em cần xem xét.
Đối với ai cũng vậy, khi bố mẹ mình gặp khó khăn thì con cái thường rất khổ tâm và mong muốn báo hiếu bố mẹ, bởi khi mình trưởng thành thì đã đi lấy chồng mất rồi, mấy ai có cơ hội được chăm sóc phụng dưỡng bố mẹ. Vợ em chắc chắn cũng đang có nhiều tâm sự vào lúc này.
Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, sẽ có những lúc “ cơm không lành, canh không ngọt”, điều quan trọng là mỗi chúng ta cần xác định được lí do tại sao lại như vậy? Trong trường hợp của em, nếu như em biết được nguyên nhân cụ thể là gì thì chị tin rằng em sẽ có cách giải quyết hợp lý. Còn nếu như em không hiểu tại sao lại thế thì em cần nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn với vợ để tìm ra nguyên nhân cũng như có giải pháp hợp lý em nhé.
Chúc em thành công và hạnh phúc!
máu trinh, máu kinh nguyệt, màng trinh, màu sắc, số lượng máu ra, niêm mạc tử cung, cuasotinhyeu
Em với bạn trai có gần gũi với nhau nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa thật sự vào sâu bên trong và...
Có thể cho trẻ bú lại sau khi đã cai sữa gần được 2 tháng không ?
Em mới sinh con được 3 tháng. Vì một vài lý do nên em đã cai sữa mẹ cho bé được gần 2 tháng rồi ạ...
màng trinh, quan hệ, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cuasotinhyeu
Em xin hỏi: có trường hợp nào đã quan hệ nhiều lần mà không rách màng trinh không ạ? Dương vật...
vợ cũ, ly hôn, con riêng, ghen tị, tự ti, quá khứ, hiện tại, cửa sổ tình yêu
Nhiều lúc em thấy bản thân khó chịu khi anh nói phải về sớm với con, hôm nay phải ngủ với con,...
ọc sữa, sữa ngoài, bế bé, ọc sữa, bình thường, sinh mổ, trẻ sơ sinh, cuasotinhyeu
Hiện bé nhà em nay đã được 5 tháng tuổi, mà từ lúc sanh tới bây giờ bé bú sữa ngoài hoàn toàn....
xuất tinh sớm, nam khoa, quan hệ, thời gian, cuasotinhyeu
em năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã có quan hệ với bạn gái. Em quan hệ mỗi lần được 7-8...
tỏ tình, chưa chấp nhận, nắm tay, hẹn yêu, tăng cân, phải béo lên
Trong buổi hẹn đó em có tỏ tình thì nhận được lời từ chối, cô ấy nói rằng bây giờ thì hơi vội...
Nội dung khác
Dàn sao, mừng Mr Đàm mở thẩm mỹ viện, cửa sổ tình yêu.
Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Hà Kiều Anh... dự buổi ra mắt cơ sở làm đẹp của 'ông hoàng nhạc...
20:02 - Tin tức
4 lợi ích với sức khỏe nam giới khi dùng ít đường mỗi ngày
Càng trưởng thành, đàn ông càng hiểu rằng sức khỏe chính là thứ quan trọng nhất của con người.
10:35 - Tin tức
bất ngờ, người đồng tính, dối trá, giới tính, cửa sổ tình yêu.
Chia sẻ với báo chí, người bố nói muốn sống đúng với con người thật của mình, hơn 20 năm che giấu...
09:02 - Tin tức
hạnh phúc gia đình, li hôn, Chồng cặp bồ, chồng keo kiệt, chồng xấu tính
Khi yêu, ga lăng hào phóng bao nhiêu sau khi kết hôn chồng mới bộc lộ tính chi li, nhỏ mọn.
08:05 - Tin tức
Từ "Chị Mười Ba" đến "Bố Già": Chuyện lạ của những phim trăm tỷ
Hai bộ phim điện ảnh Việt Nam gần nhất cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng đều bắt nguồn từ các series...
12:05 - Tin tức
nửa cuối tháng 5, con giáp này tài vận tốt, cửa sổ tình yêu.
Nửa cuối tháng 5, tuổi Ngọ, Mùi, Thìn, Mão hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng...
16:00 - Tin tức
Chăm sóc răng miệng từ trong bụng mẹ, cua so tinh yeu
Sức khỏe răng miệng có liên quan chặt chẽ với sức khỏe tổng thể. Bệnh răng miệng làm ảnh hưởng...
14:35 - Tin tức
Lác mắt ở trẻ nhỏ: Bình thường hay bất thường?
Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện dấu hiệu lác mắt và đưa bé đi khám sớm, chữa trị càng sớm thì bé càng...
09:05 - Kiến thức
Dấu hiệu, cảnh báo, bệnh nguy hiểm, phụ nữ, chuyện lặt vặt, khó nói, cua so tinh yeu
Cầm kết quả trên tay, Nga chỉ còn biết trách bản thân mình đã quá chủ quan, không đi khám ngay từ...
15:35 - Tin tức