Vợ sinh con, chồng đi "chơi g.ái" liên tiếp cả tháng trời...
Em Xin chào chuyên gia về tâm lí ạ.! Em năm nay 35 tuổi, hiện em kết hôn được 6 năm, đã có 1 bé trai và 1 gái. Bọn em yêu nhau kết hôn qua mai mối nhưng tình yêu 3 năm rất đẹp. Cuộc sống hôn nhân em tự hào là con dâu tuyệt vời và là vợ hoàn hảo, em làm mẹ cũng chu toàn. Bạn bè người thân đều hâm mộ hạnh phúc của em. Bên chồng luôn khen chồng em có phước, em cũng yêu gia đình mình hết lòng. Cho đến nay em đã có nhiều biểu hiện trầm cảm.
Sau sinh, em phát hiện chồng em đi gái liên tiếp trong 1 tháng. Lần nào anh cũng quy là đi mối làm ăn nhưng có khi người nhà đến chơi anh cũng lôi đi 1h đêm mới về rồi nói chuyện với khách em nghe được. Khi thì say không kịp xé hóa đơn và tin nhắn bạn nhắn cho xóa các thứ còn hẹn nhau sẽ đi tiếp. Em sốc nấu cơm tối bày sẵn rồi viết thư (đại loại là chúng ta đến với nhau vì tình yêu, giờ anh không còn yêu nữa thì ta rời xa) và dắt 2 con nhỏ (bé 4 tuổi, bé 6 tháng) bỏ nhà đi, nhưng chồng em không đi tìm, không quan tâm, ăn hết cơm rồi đọc thư đi ngủ, chỉ đơn giản là đi chán sẽ về. Rồi chị chồng can thiệp và sinh nhật con em đã tự về. Anh không dỗ dành vợ. Sai không chủ động nói chuyện đến khi em ứ họng quá nói thì anh chỉ xin lỗi qua loa. Em cho qua vì nghĩ còn các con, đấy là chuyện 4 tháng trước.
Giờ em kiểm tra tài khoản vội vã đã thấy chồng em chơi game đầu tư nạp tiền hơn 20 triệu, trong khi em nhắc 2 lần trước rồi, không nghĩ game mất tiền và bảo không chơi nữa. Thế nhưng vẫn lén lút chơi trong khi lương dịch bệnh chỉ được hỗ trợ 3 triệu /tháng mà hơn năm nay không tăng, anh có làm thêm màu mè chút nhưng phải nuôi bố mẹ già không lương lại đi viện hàng tháng. Em vô cùng thất vọng về chữ tâm của chồng mình, rồi stress em vào kiểm tra điện thoại thì thấy chồng em có lịch sử đi chơi gái gú với vài người bạn nhưng thường nhắc nhau xóa tin, có lẽ đó chỉ là chỗ tin sót lại chưa xóa. Em chưa bao giờ từ chối chiều chồng, thậm chí em hiện đại hay học hỏi kĩ thuật chiều chồng chuyện s.inh l.í. Em yêu gia đình nên thường tạo cảm giác thoải mái vui vẻ với chồng con, hân hoan chu đáo với bạn bè và gia đình chồng. Em thu nhập không cao nhưng thoải mái tích lũy và rất tiết kiệm lo cho tương lai. Giờ đây em cảm giác mình là một đứa hứng mọi thiệt thòi và suy nghĩ rất nhiều, thực chất chỉ muốn bỏ chồng.
chồng vô tâm, vợ sinh, chồng đi chơi gái, không quan tâm, vợ bỏ đi, chồng không đoái hoài
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Em thân mến! Với một mẫu người phụ nữ của gia đình như em, toàn tâm toàn ý với chồng con, vậy nên khi phát hiện ra chồng em xuất hiện những tật xấu, trong lòng em cảm thấy đớn đau vô cùng. Cũng là người phụ nữ và là chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn, chị rất chia sẻ và đồng cảm với hoàn cảnh của em.
Câu chuyện xảy ra cách đây 4 tháng thực sự rất buồn và chị hiểu vì thương con nên em mới quyết tâm nhẫn nhịn để quay trở về, mặc dù thái độ của chồng em cũng chẳng thiết tha gì. Một sự vô tâm đến mức vô cảm, một lời xin lỗi cho xong câu chuyện, vậy nên cho đến ngày hôm nay anh ta vẫn ngựa quen đường cũ, lại gây nên cho em những tổn thương. Nếu tiếp tục cam chịu thì em nghĩ rằng em sẽ nhẫn nhịn được bao lâu, đến bao giờ? Em đang nuôi con nhỏ và em cũng chịu nhiều thiệt thòi, vậy nên em cần được một sự bảo vệ để bản thân không phải chịu nhiều tổn thương hơn nữa.
Một khi sự khuyên bảo của em với chồng không đạt được kết quả thì em cũng nên nhờ tới sự can thiệp của bố mẹ chồng hoặc bố mẹ hai bên, bởi những gì cần biết em cũng đã biết quá đủ rồi. Một người chồng, một người làm cha của hai đứa trẻ nhỏ và còn phải hỗ trợ bố mẹ già, nhẽ ra anh cần phải ý thức được về trách nhiệm của bản thân, chứ không phải là chỉ lao đi với niềm vui của bản thân như vậy. Chồng em cần phải được thức tỉnh để có trách nhiệm với gia đình, để biết tới cảm xúc của vợ.
Hiện tại em đang nuôi con nhỏ, em cần có một tinh thần thoải mái, một sự hỗ trợ của người chồng. Ở trong hoàn cảnh này khó tránh khỏi những suy nghĩ, nhưng em cũng cần để ý đến tâm lý em nhé. Trong trường hợp mà em cảm thấy quá stress thì em cũng cần tìm tới chuyên gia tâm lý để gỡ rối được những cảm xúc tiêu cực của bản thân. Em cũng cần chia sẻ với những người thân xung quanh thay vì gặm nhấm nỗi buồn một mình. Còn về việc của chồng em, hãy để cho anh ấy tự quyết định xem anh có thực sự cần gia đình này không bởi nếu cần thì anh ta phải biết làm gì cho đúng mực. Còn không, em cũng cần cân nhắc thật kĩ bởi ở với người mà chỉ mang đến cho em những tổn thương thì chẳng khác nào em đang tự mình kéo dài nỗi đau khổ. Thẳng thắn, quyết tâm để đối mặt với mọi việc em nhé. Chị mong rằng em đủ mạnh mẽ để vượt qua được tất cả.