Vợ "trả bài" qua loa không cảm xúc sau khi chồng ngoại tình
Chào chương trình!
Em năm nay 25 tuổi, vợ em 24 tuổi. Em cưới vợ được 1 năm thì ngoại tình, vợ em biết chuyện nên bỏ về nhà đẻ. Sau đó, em nhận ra sai lầm và kết thúc, chấm dứt quan hệ liên lạc với người thứ 3 kia. Vợ em đồng ý quay lại; nhưng về ở với nhau, mỗi khi em muốn vợ chồng quan hệ cô ấy luôn tỏ ra khó chịu, né tránh, có quan hệ thì cũng chỉ là làm cho xong, không có cảm xúc. Em cảm thấy rất khó chịu, đã nhiều lần 2 vợ chồng cãi vã vì chuyện này. Chương trình làm ơn tư vấn giúp em xem bây giờ em phải làm gì ạ. Em cảm ơn!
ngoại tình, tổn thương, hậu quả, hồi phục vết thương, cơ hội quay về, cố gắng, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Những hệ quả sau lần em ngoại tình đang ảnh hưởng đến tận bây giờ và khiến em cảm thấy bối rối không biết nên ứng xử với vợ như thế nào cho phù hợp. Hy vọng, đó sẽ là bài học sâu sắc cho em trong tương lai sau này hay một ai đó khi đọc được câu chuyện của em. Còn những khó khăn của em bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi để tìm cách tháo gỡ em nhé.
Qua thư em gửi về tôi vẫn chưa biết được từ ngày vợ em phát hiện em có người khác ở bên ngoài đến bây giờ đã được bao lâu? Khi cô ấy đồng ý quay về với em là thực tâm cô ấy đã sẵn sàng và mong muốn quay về hay chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác? Ngoài việc cô ấy có biểu hiện khác lạ trong gần gũi vợ chồng ra thì bình thường vợ em ứng xử với em như thế nào? Em có bao giờ trao đổi, chia sẻ tìm hiểu xem trong thời điểm hiện tại cô ấy đang nghĩ gì và thực sự mong muốn điều gì? Nếu có thể, em nên cho bản thân chút thời gian nhìn nhận lại mọi việc để hiểu rõ vấn đề, hiểu rõ vợ em và có hướng ứng xử phù hợp nhất.
Những tổn thương mà cô ấy đã trải qua là điều không thể nào phủ nhận, đó là cảm nhận chung của hầu hết phụ nữ khi ở vào hoàn cảnh của cô ấy. Càng yêu và tin tưởng bao nhiêu thì người ta càng tổn thương và cần nhiều thời gian để hồi phục vết thương bấy nhiêu. Dẫu biết ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng biết sai và biết quay đầu sửa sai như em là một điều rất đáng quý. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện xảy ra chưa lâu thì em hãy cố gắng kiên nhẫn với vợ hơn một chút em nhé. Người phụ nữ họ sống thiên về cảm xúc nên họ chỉ có thể gần gũi với một người họ thực sự yêu thương, tin tưởng và khi những tổn thương đã vơi đi mà thôi. Tình yêu thương, sự tôn trọng, niềm tin là điều em có thể xây dựng lại nơi vợ em nếu em đủ yêu thương cô ấy và mong muốn giữ gìn gia đình của mình. Bên cạnh đó, em có thể thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ với cảm xúc của vợ nhiều hơn; tìm hiểu xem cô ấy thực sự cần gì, muốn gì để có hướng ứng xử phù hợp nhất em nhé. Hy vọng với sự hối lỗi, sửa sai, sự chân thành và cố gắng của em, hai vợ chồng em có thể cho nhau thêm một cơ hội nữa để làm lại từ đầu.
Chúc em thành công!
Hệ miễn dịch kém có làm tăng nguy cơ lây truyền HIV?
HIV muốn lây nhiễm phải đạt đủ số lượng virus để lây bệnh, vì em nghe nói là cơ thể giống như...
dương vật, bệnh gì, chưa phát triển, điều trị, tư vấn, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 11 tuổi mà dương vật quá nhỏ như trẻ 2, 3 tuổi, xin hỏi bác sỹ như vậy cháu có...
viêm lộ tuyến diện rộng, tiêm vaccin phòng ung thư cổ tử cung, HPV, vô sinh, hiếm muộn, cuasotinhyeu
Em năm nay 23 tuổi bị viêm lộ luyến diện rộng thì có thể tiêm phòng ung thư cổ tử cung được không...
bất đồng, mâu thuẫn, tiếng nói chung, ly hôn, hôn nhân gia đình, kết hôn, cư xử, lắng nghe, thấu hiểu, cửa sổ tình yêu
Vợ trước anh ấy không may mất do bệnh, anh và chị ấy có 1 con trai hơn 3 tuổi. Em...
quan hệ, kinh nguyệt, bình thường, trễ kinh, đi khám, có thai, có kinh, ảnh hưởng, thai nhi, cuasotinhyeu
Trước khi cưới khoảng 3,4ngày chúng em có quan hệ với nhau, và tháng đó vợ em vẫn vó kinh nguyệt...
Nội dung khác
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, chòm sao giữ lời, cua so tinh yeu
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào 4 cung hoàng đạo này vì mọi lời họ nói ra, họ sẽ đảm bảo thực...
14:35 - Tin tức
trúng độc đắc, 3 lần trúng độc đắc, số đỏ, cua so tinh yeu
Một người đàn ông Mỹ khiến ai nấy đều ghen tị khi hay tin ông đã trúng độc đắc tới 3 lần chỉ...
15:35 - Tin tức
biến thái , vụ án hy hữu , tên cướp ngu ngốc, cua so tinh yeu
Một khách đi tàu tại Mỹ đã chụp bức ảnh tên cướp “khoe hàng” trên tàu rồi nộp cho cảnh sát.
07:02 - Tin tức
vi khuẩn đường ruột, trẻ sơ sinh, cua so tinh yeu
Theo một nghiên cứu mới công bố gần đây thì phương pháp sinh nở có thể ảnh hưởng tới vi khuẩn...
15:35 - Tin tức
Ngồi yên xe nóng khi thời tiết 40 độ C nguy hại cho sức khỏe sinh sản của nam giới
Trong những ngày nắng nóng, việc ngồi lên những yên xe nóng bỏng được cảnh báo rất có hại cho đàn...
10:35 - Tin tức
Gieo một nụ hôn, trồng cây hạnh phúc
Bóng mát yêu thương rồi sẽ phủ rợp đời ta.
09:14 - Tin tức
“Bật mí” 4 cung đường du lịch mùa đông chỉ nhắc đến thôi cũng phải xuýt xoa vì quá đẹp!
Khi những chiếc lá vàng cuối cùng mùa thu rơi xuống, cũng là lúc cái se lạnh của những cơn gió...
14:35 - Tin tức
Củ cải muối giòn hấp dẫn tín đồ ăn cay
Củ cải muối cay ngoài ăn cùng cơm trắng còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác như kho với...
14:41 - Tin tức
Đổi bữa, 3 món từ nấm đùi gà, cực ngon, cửa sổ tình yêu.
Thỉnh thoảng bạn hãy làm các món ăn ngon từ nấm đùi gà đổi vị cho cả nhà, dễ ăn mà vẫn đảm bảo...
20:02 - Tin tức