Thất vọng, hụt hẫng về lối sống “buông thả” của vợ trong quá khứ…
Em năm nay 33 tuổi, lấy vợ được 5 năm và đã có 2 con nhỏ. Trước khi cưới, em biết cô ấy đã từng quan hệ với người yêu cũ; nhưng em chấp nhận và tiến tới hôn nhân. Nhưng mấy ngày nay, qua trao đổi, em lại biết, trước đây thời cấp 3 cô ấy cũng đã trao thân cho 1 người bạn cùng lớp. Tức em là người thứ 3 mà cô ấy quan hệ. Dù đã là quá khứ nhưng khi biết chuyện đó em vô cùng thất vọng, hụt hẫng về lối sống buông thả của vợ mình trong quá khứ. Em cảm thấy khó chấp nhận được, mặc dù hiện nay cô ấy rất yêu em và gia đình. Cuộc sống hiện tại tuy khó khăn nhưng cũng rất tốt. Chỉ có tâm lý em là không thoải mái như trước nữa, đôi lúc em muốn chia tay nhưng nghĩ đến con nhỏ thì lại không làm được điều đó.
Mong chương trình cho em lời khuyên, em xin chân thành cảm ơn!
cửa sổ tình yêu, quan hệ, trước hôn nhân, chấp nhận, người thứ 3, quá khứ, buông thả.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Em đang cảm thấy mình bị thất vọng, hụt hẫng về quá khứ của vợ khi biết được rằng cô ấy đã quan hệ với hai người đàn ông khác trước khi lấy em. Vì đã là vợ chồng và tình yêu dành cho vợ nên em khó chấp nhận được việc này. Chương trình xin chia sẻ với những nỗi lòng của em.
Là một người chồng trân trọng hạnh phúc gia đình nên em đã cố gắng quên việc này và không muốn làm vợ buồn nên không nói với cô ấy cảm xúc khó chịu nơi em. Nhưng dường như em vẫn không thể quên được điều đó và hẳn đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của em dành cho vợ mình khi nghĩ rằng quá khứ cô ấy sống “buông thả”. Tuy nhiên, em nghĩ sao về việc em chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của em với vợ về điều này với một thái độ nhẹ nhàng và vẫn tôn trọng cô ấy? Vì khi em có người để chia sẻ, bày tỏ cãm xúc, suy nghĩ của mình em có thể được giải tỏa hơn. Từ đó, sẽ giúp em phần nào cảm thấy thoải mái hơn và bớt đi những băn khoăn căng thẳng và ở một khía cạnh nào đó. Sự cởi mở trong giao tiếp giữa vợ chồng cũng là một trong những cách giúp hai người hiểu nhau. Từ đó yêu thương, gắn bó cũng như tin tưởng nhau hơn nữa.
Nếu có thể, em hãy cố gắng suy nghĩ thoáng rộng ra, đừng quá đặt nặng vấn đề mình là người thứ mấy. Bởi có những cô gái có tình cảm yêu thương trước đấy và trao cho một người hay có hoàn cảnh nào khác khiến họ làm thế một lần nữa cũng là điều dễ hiểu. Đó có thể xuất phát từ nhu cầu sinh lý của cơ thể hay xuất phát từ tình cảm, tình yêu chẳng hạn. Còn nói về việc sống “buông thả” thì người tha sẽ thường nói tới những người quan hệ hết người này tới người khác vì tiền, vì tham vọng, vì cả dục vọng em ạ. Điều quan trọng ở đây là sau khi cưới gia đình em vẫn hạnh phúc, vợ em hết lòng vì chồng con, gia đình và không có “trăng hoa” hay lặp lại sai lầm của quá khứ thì đó đã là điều thực sự tốt rồi. Có những người vợ trước khi lấy chồng họ chưa quan hệ với ai; nhưng rồi trong hôn nhân lại có thêm nhiều người khác nữa đó mới thực sự là khó chấp nhận. Bên cạnh đó, em cũng có thể nghĩ đến những điều mà cô ấy làm cho gia đình, chồng con, nghĩ đến những điểm đáng yêu của cô ấy.  Ai cũng có quá khứ nhưng không thể sống trong quá khứ được. Em và cô ấy là hiện tại và tương lai của nhau, đó mới là điều quan trọng.
Qua chia sẻ, chương trình hiểu rằng sự ám ảnh thật khó có thể mất đi ngay được và phần nào ảnh hưởng đến niềm tin của em với cô ấy. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết là vợ em của hiện tại, cô ấy đối với em và gia đình như thế nào. Có nhiều người cũng từng yêu và việc hết lòng trong tình cảm, chứ không thể dựa vào đó để khẳng định là họ hư hỏng hay “buông thả”. Không biết khi biết vợ đã từng quan hệ với một người bạn hồi cấp 3, em đã nói chuyện với vợ hay chưa. Nhưng nếu em quá băn khoăn thì em có thể chia sẻ, nói chuyện rõ ràng hơn với vợ để có câu trả lời. Người ta hay nói "Qúa khứ làm nên con người hiện tại". Nếu em thực sự mong muốn vun vén gia đình thì em có thể cân nhắc về những giá trị tình cảm và nhân cách của vợ mình ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, em cũng tự trả lời cho mình câu hỏi: Liệu em có bằng lòng đánh đổi cuộc hôn nhân hạnh phúc này với một chuyện trong quá khứ đã lâu, rất lâu. Em nói em yêu cô ấy rất nhiều, tình yêu của em có thể bao dung và che chở cho cô ấy không, bao gồm cả những chuyện đã qua?
Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình em có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn và đưa ra cho mình một quyết định phù hợp để sau này không phải nuối tiếc em nhé!
Chúc em và hạnh phúc gia đình!