Vừa cưới đã muốn ly hôn ngay vì đã biết mình sai ngay từ đầu.
Em kết hôn được gần 5 tháng, hai vợ chồng chưa có con chung. Từ khi yêu, em đã luôn cảm thấy bất an với mối quan hệ này và đến tận bây giờ, em vẫn luôn hỏi trong đầu "Sao lại cưới?". 5 tháng hôn nhân quá ngắn ngủi nhưng em lại cảm thấy nó rất dài, nước mắt nhiều hơn niềm vui! Chồng em là người gia trưởng và vô tâm! Dù em có khóc, có bỏ đi, hay có muốn ch.ết đi vì hối hận, thì cũng mặc kệ và điều mà chồng em quan tâm là sĩ diện, là danh dự của mình! Chồng em không bao giờ nhìn nhận lỗi sai của mình mà luôn tìm cớ đổ lỗi ngược lại cho em, khi có vấn đề xảy ra luôn đề cao việc danh dự, hình ảnh bị tổn hại.
Em luôn có cảm giác muốn ly hôn! Muốn giải thoát cho chính mình, kể cả khi hai vợ chồng bình thường và không có xích mích. Gia đình em có hai chị em gái, chị gái em cũng đã từng ly hôn! Vậy nên bố mẹ luôn hy vọng ở em! Điều này làm em thật sự áp lực. Em muốn giải thoát cho mình nhưng trong lòng rất thương bố mẹ! Em rất mong nhận được lời khuyên từ anh/chị ạ!
muốn ly hôn, chồng gia trưởng, không quan tâm đến cảm xúc, vừa cưới đã muốn ly hôn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, việc gắng gượng để sống chung với nó thực sự là một điều rất áp lực. Nhưng liệu rằng cuộc hôn nhân của em có đáng phải giải quyết theo chiều hướng đó hay không, thì chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề rõ nhé!
Cái cảm giác “bất an” nó xuất phát từ phía em hay do người ấy làm những điều gì khiến cho em cảm thấy chưa đủ tin tưởng? Trên thực tế, có nhiều người con gái cũng rơi vào trạng thái như em ở thời điểm trước và sau khi kết hôn mà người ta vẫn thường gọi là “khủng hoảng tiền hôn nhân”. Hôn nhân là việc trọng đại, vì thế cần chuẩn bị kĩ càng về tinh thần, kinh tế, điều quan trọng nhất là tình cảm đã đủ chín muồi hay chưa. Em nhìn nhận lại thì thấy rằng em đã đạt được bao nhiêu phần trong những điều mà chị đã nói ở trên rồi.
Phụ nữ thường nhạy cảm mà nhất là khi người chồng vô tâm, không để ý tới sẽ khiến cho người vợ cảm thấy như bị bỏ rơi, bị coi thường. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ xấu hay họ cố tình làm ra những điều đó em ạ. Có những người đàn ông họ thực sự không biết cách lấy lòng người phụ nữ của mình, hoặc biết đâu cũng vì “cái tôi” lớn, nên mỗi lần xảy ra vấn đề anh ta lại không biết cách xoa dịu tinh thần người bạn đời. Bắt đầu một cuộc sống mới kể từ khi kết hôn không hề đơn giản nhưng cũng không quá khó. Chỉ cần các em có được sự cởi mở với nhau và thống nhất với nhau cách giải quyết vấn đề: có gì cứ nói thẳng, không được im lặng quá 24h…thì dần dần các em cũng sẽ thiết lập được quỹ đạo cuộc sống.
Em à. Trong cuộc sống, tự bản thân mỗi người cũng cần học cách điều chỉnh tâm lý, cảm xúc của bản thân, chứ không phải cứ thấy không vừa ý là nghĩ đến phương án bỏ cuộc. Không nên cam chịu quá nhưng trước khi đưa ra phương án ly hôn thì em nên tìm giải pháp để xem có cải thiện được không. Hoặc những điều này cứ ám ảnh ở trong đầu thì em cũng nên tìm tới chuyên gia Tâm lý để gỡ bỏ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng em nhé.
Chúc em bình an, hạnh phúc!