Xa vợ, chồng đòi chatsex...
Em nhờ chương trình tư vấn cho em.
Vợ chồng em lấy nhau đã được 5 năm có và có 2 con. Giờ anh ấy đi xuất khẩu lao động được hơn 1 tháng rồi. Vợ chồng em nói chuyện chia sẻ với nhau mọi chuyện và cả chuyện ấy nữa. Em cứ nghĩ là nói chuyện cho vui để quên nỗi buồn anh ấy xa vợ nhưng càng ngày anh ấy càng nhắc đến chuyện ấy nhiều hơn và muốn em chụp hình "cô bé"gửi cho anh ấy nữa.
Tuy vợ chồng ở nhà vẫn sinh hoạt bình thường nhưng nói tự chụp hình rồi gửi qua điện thoại thì em vẫn thấy ngại không làm được. Còn anh ấy vẫn cứ đòi hỏi xin em gửi. Em không biết nên thế nào cho đúng nhờ chương trình tư vấn cho em với. Em cảm ơn chương trình ạ.

Chào em!
Em đang cảm thấy bối rối trước những đòi hỏi của chồng mình khi anh ấy muốn em chụp những vị trí nhạy cảm trên cơ thể mình và gửi hình ảnh đó cho anh ấy. Dường như em đang có sự né tránh trước mong muốn của chồng vì em cảm thấy e ngại, hoặc thậm chí thấy việc này không bình thường nhưng em chưa biết phải phản ứng như thế nào cho phù hợp mà chồng cũng cảm thấy thoải mái.
Em thân mến, việc trao đổi hình ảnh nhạy cảm thông qua tin nhắn hoặc video gọi là hình thức chat sex. Đó cũng là một cách thức để thỏa mãn nhu cầu tình dục khi không thể được ở cạnh nhau. Hẳn là cả em và anh ấy đều có ham muốn, tuy nhiên nam giới thương có nhu cầu cao hơn. Khi xa nhau không thể thỏa mãn bằng quan hệ trực tiếp nên anh ấy đã lựa chọn hình thức gián tiếp như vậy. Đó là lý do vì sao anh ấy muốn em chụp và gửi hình ảnh vùng kín của em.
Chat sex hoàn toàn không có gì là xấu nếu như hai người đều cảm thấy thoải mái và đồng ý với việc này. Hơn nữa, hai em đã là vợ chồng thì việc này cũng là chuyện bình thường và giúp anh ấy giải tỏa nhu cầu khi xa vợ. Nếu xét về một khía cạnh khác thì nếu ở xa nhưng em vẫn khiến anh ấy được thỏa mãn là biện pháp để tránh anh ấy tìm đến mối quan hệ bên ngoài vì nhu cầu là bản năng của mỗi người nếu phải kìm nén sẽ dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực. Ban đầu có thể em cảm thấy rất e ngại nhưng nếu như khi em quen rồi sẽ cảm thấy không có vấn đề gì.Tuy nhiên, nếu việc này làm em thực sự không thoải mái, em hoàn toàn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình với chồng để anh ấy tôn trọng em. Bên cạnh công nghệ thuận tiện nhưng cũng ẩn chứa nhiều sự phức tạp mà đôi khi những người trong cuộc không lường trước được. Chat sex là vấn đề rất riêng tư, cá nhân nhưng nếu để những hình ảnh, cuộc nói chuyện này rơi vào tay bạn bè, người thân hoặc thậm chí những người lạ thì sẽ vô cùng xấu hổ cũng như tiềm ẩn những nguy cơ có thể ảnh hưởng đến danh dự nên em cũng cần lưu ý với chồng vẫn đề này
Khi vợ chồng chung sống với nhau, ắt sẽ nảy sinh nhiều tình huống nhạy cảm khi đó yêu cầu sự khéo léo để không làm ảnh hưởng đến tình cảm hai người dành cho nhau và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hy vọng với những chia sẻ của chương trình có thể giúp em có cái nhìn khách quan, cởi mở về vấn đề mình đang gặp phải và có cách xử sự thấu đáo nhất.
Chúc hai em luôn hạnh phúc