Xót lòng khi nghe con hỏi: "Sao mẹ không bỏ bố đi"?
Kính gửi chương trình, xin chương giúp em cho em ý kiến .
Hiện tại em đã lập gia đình được 13 năm nhưng chúng em chỉ sống chung cùng nhau được 4 năm và chúng em được 2 đứa con một bé trai 13 tuổi và bé gái 2 tuổi .Những thời gian đầu chồng và con trai không gần nhau suốt 9 năm. Em với con trai sang Mỹ sống chung trong một nhà, mỗi ngày anh ấy có thái độ dạy con không tốt, chẳng hạn anh ấy dùng bạo hành và dùng những từ ngữ khó nghe, mỗi ngày đều cãi nhau cùng con trai và em có nói và khuyên anh ấy nhưng không có kết quả, từ đó em và anh ấy cãi nhau liên tục.
Sau một thời gian em biết anh ấy dùng thuốc cần sa hằng ngày, em rất sợ và thương cho các con, em có khuyên mà không được. Có lúc con trai hỏi em tại sao Mẹ và em với con không bỏ đi, em với con trai nếu đi thì Ba tức giận giết mẹ con mình mất. Em rất thương con ạ. Em hy vọng chương trình giúp em cho em lời khuyên và giải quyết giúp em. Em cám ơn chương trình rất nhiều.
chồng nghiện, đánh đập con cái, sợ ly hôn, con đòi bỏ bố, muốn bỏ đi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Chị hiểu em có nhiều nỗi buồn, chồng nghiện ngập, không yêu thương, thậm chí đánh đập vợ con. Một cuộc sống như vậy rất khó để dạy bảo các con. Lẽ ra vợ chồng con cái xa nhau vậy, khi đoàn tụ phải dành hết yêu thương cho nhau, đằng này chồng em lại còn có những hành vi rất nguy hiểm gây tổn hại đến vợ con
Em thân mến, bất kể ở đâu, hoàn cảnh nào phụ nữ và trẻ em đều được quan tâm. Việc em và con bị bạo hành như vậy sẽ được pháp luật bảo vệ quyền lợi em à. Em hãy mạnh mẽ để 3 mẹ con có cuộc sống an toàn hơn, em có sức khỏe, thời gian để tu chí làm ăn nuôi con.
Thực tế sống cùng với người nghiện hoặc thường xuyên dùng chất kích thích rất nhiều nguy cơ nguy hiểm a. Chưa kể môi trường đó còn ảnh hưởng tới phát triển nhân cách và tâm sinh lý của các con nữa. Chính các con em cũng cảm thấy lo sợ khi sống trong gia đình có bạo lực và ma túy như thế, và mong muốn của con rất chính đáng, em cần mạnh mẽ hơn để bảo vệ con và chính mình nhé.
Bản thân em cũng đã cố gắng thuyết phục anh ấy nhưng không có kết quả, níu kéo những cái đó chỉ thêm tổn thương và mất an toàn cho 3 mẹ con mà thôi. Chị nghĩ em nên tìm cách liên hệ với người có chức trách để họ hỗ trợ, ở với người có bạo lực và nghiện ma túy em và em và con phải tìm cách tự bảo vệ mình, em yên tâm, mẹ con em sẽ được bảo vệ, chị tin là 3 mẹ con sẽ có cuộc sống an toàn hơn, vui vẻ, hạnh phúc hơn khi gia đình không còn bạo lực.
Chi chúc 3 mẹ con khỏe và an nhiên nhé.
tình yêu, yêu đơn phương, buông bỏ, xác định, đáp lại, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu
Em không biết là mình đã thích hay là yêu anh ấy đây ạ? Hay đó chỉ là sự thông cảm của tình bạn...
Làm sao để biết bản thân đã dậy thì hay chưa?
Năm nay em đã 23 tuổi cao 1m55 nặng 47kg. Nhìn từ ngoài vào mặt và cơ thể như 1 đứa trẻ con chưa...
HIV, âm tính, giai đoạn cửa sổ, combo, thuốc ARV, 3 tháng, dương tính, cuasotinhyeu
Em từng q.h không bao với 2 người, nhưng 2 người đó xét nghiệm đều âm tính với HIV
cửa sổ tình yêu, quan hệ, vợ chồng, ân ái, sinh lý, sau sinh, hơi gợi cảm, rạo rực.
Vậy mình phải làm sao để đời sống vợ chồng tốt đẹp vì nếu không có tình dục, mình sợ sẽ có vấn đề...
Nhu cầu tình dục, Lo lắng tình yêu, Quá nhiều lần cãi nhau, bạn gái không cho “chuyện ấy”, cua so tinh yeu
Hơn nữa, cháu cũng rất thương mẹ và nếu làm sẽ cảm thấy có lỗi với mẹ mình. Anh ấy nói anh ấy vẫn...
Tiểu buốt và ngứa vùng kín có phải là do viêm bao quy đầu gây ra?
Em năm nay 35 tuổi và đã lập gia đình. Gần đây, em có hiện tượng bị ngứa và cảm giác hơi đau ở...
Nội dung khác
xem mắt, gia đình, hôn nhân, chồng cũ
Ngày hôm đó Lan chỉ ăn vận bình thường và mang tâm lý đi gặp cho có lệ để mẹ khỏi thất hẹn với...
08:05 - Tin tức
Cách làm xúc xích heo đơn giản không cần máy móc
Xúc xích heo là loại xúc xích được nhiều người ưa chuộng, kể cả người già hay trẻ em. Khá đơn...
15:35 - Tin tức
S.T Sơn Thạch Sai nắng, S.T Sơn Thạch MV, S.T Sơn Thạch Bình An, S.T Sơn Thạch, cuộc đua kỳ thú, lệ hằng, cua so tinh yeu
Sau loạt MV của Vpop, đến lượt cựu thành viên 365 đưa yếu tố yêu đồng tính vào sản phẩm mới nhất...
10:35 - Tin tức
tình yêu tan vỡ, Chia tay, bội bạc, say nắng người mới, day dứt sau chia tay, cua so tinh yeu.
Một phần em vừa mới chia tay nhưng em không cảm thấy buồn, không hề buồn một chút nào cả, em đã...
13:05 - Tâm sự
Nguồn gốc và ý nghĩa của nghi lễ "Bông hồng cài áo" trong lễ Vu Lan
Nghi lễ "Bông hồng cài áo" trong lễ Vu Lan đã trở thành nét văn hóa truyền thống có ý...
15:00 - Tin tức
bệnh chết nhanh không ngờ, thời tiết giao mùa, chăm sóc sức khỏe, bệnh lây nhiễm, cua so tinh yeu
Thời tiết giao mùa là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển, làm...
06:35 - Tin tức
đời sống tình dục, hôn nhân, đời sống gia đình
Phần lớn các vụ ly hôn là vì các cặp đôi chưa hiểu rõ bản chất của hôn nhân, hoặc cố tình bỏ qua...
15:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bảo vệ, bạn gái, dụ dỗ, đồng nghiệp, đàn ông, chàng trai, say rượu, tổn hại.
Khi mới vào làm thì bạn gái em được phân cho 1 người làm trước hướng dẫn công việc, qua 1 thời...
12:05 - Tâm sự
tuổi dậy thì, chuyện con gái, tâm lý dậy thì, rắc rối dậy thì
Ở giai đoạn dậy thì, cơ thể các em có những thay đổi không chỉ về sinh lý mà còn cả tâm lý.
14:27 - Tin tức