12 ngày lại ra kinh nguyệt, có phải bất thường?
Em sạch kinh được 12 ngày thì lại bị lại,  mà bị sau khi em quan hệ 1 ngày mà lại ra như bị hàng tháng cũng máu cục nhưng mà bị lâu hơn các tháng trước em không có bị đau bụng hay các triệu chứng gì bất thường cả. Bác sĩ cho em hỏi là em có bị sao không ạ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Dấu hiệu em bị hành kinh hai lần trong một tháng nói lên rằng em đang bị rối loạn nội tiết từ đó dẫn đến việc kinh nguyệt của em bị rối loạn. Thông thường, khi cơ thể có dấu hiệu bị rối loạn thì sẽ  tự " bật" chức năng để điều hòa lại nội tiết, nhưng em nên quan sát thêm chu kì kinh nguyệt của bản thân, nếu tình trạng này kéo dài trên 2-3 tháng thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ kiểm tra kĩ hơn và từ đó có phương án điều trị để kinh nguyệt của em được đều trở lại.
Còn việc em quan hệ, không rõ khi quan hệ em có sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn hay không? Nếu như em không sử dụng thì có nghĩa là em đã hình thành nên khả năng có thai - mặc dù tỉ lệ này rất thấp. Thông thường, khi hành kinh thì phụ nữ thường sẽ không có thai bởi những lần quan hệ trước đó, nhưng trong trường hợp của em thì đôi khi do nội tiết rối loạn nên trứng có thể rụng ngay váo những ngày hành kinh nên nếu em quan hệ lúc trứng rụng thì vẫn có thể có thai. Em có thể kiểm tra bản thân có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Chúc em khỏe mạnh.