19 tuổi rồi mà "súng" chỉ có 5 cm?
Em năm nay 19 tuổi mà vẫn chưa phát triển,em cao 1m55, cân nặng 37 kg, em có mang bệnh suyễn, với lại dương vật của em khi cương được 5cm em rất lo vấn đề dậy thì với dương vật không phát triển ạ.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Theo như cân nặng và chiều cao em cung cấp thì có vẻ em có vẻ hơi gầy. Sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, sức khỏe chung luôn đi cùng nhau. Chính vì vậy không có gì lạ khi cơ thể em gầy và hay ốm thì việc dậy thì hay việc phát triển dương vật cũng như cơ quan sinh sản của em gặp vấn đề. Không rõ em đã có các biểu hiện của việc dậy thì như: Xuất tinh lần đầu, vỡ giọng, mọc lông ở quan sinh dục... hay chưa. Nếu như các dấu hiệu này đã xuất hiện thì em cũng không cần quá căng thẳng, bởi điều đó nói lên rằng có quan sinh dục của em có sự thay đổi khi em dậy thì. Nhưng nếu em có các biểu hiện này thì em cần đi khám.
Kích thước dương vật thật không phải là cơ sở để đánh giá toàn bộ khả năng sinh sản của một nam giới. Việc quyết định khả năng sinh sản của nam giới nằm ở khả năng sinh tinh trùng của tinh hoàn. Hiện tại chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra dương vật của nam  giới như thể nào là hoàn hảo. Nhưng theo con số thống kê Bình thường, dương vật có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của bạn là bao nhiêu mà bạn thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm. Theo như thống kế thì đúng là kích thước của em của em nhỏ thật. Em có thể đi khám nam khoa để các bác sĩ có phương án giúp đỡ em trong trường hợp dương vật em ngắn là do nội tiết tố nam thấp.
Chúc em khỏe mạnh.