2k3 nhưng kích thước chưa bằng "em bé" liệu có nên đi khám không?
Chào bác sĩ, em năm nay sinh năm 2003. Dương vật của em lúc bình thường thì được khoảng 3cm, còn lúc cương cứng thì được khoảng 5cm. Bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để khiến dương vật của em dài ra không ạ? Em rất ngại đi bệnh viện, mong bác sĩ tư vấn cho em.

Chào em,
Sự đa dạng về kích cỡ dương vật của nam giới là điều chắc chắn ai cũng hiểu. Riêng Việt Nam được xếp vào nhóm những quốc gia có kích thước dương vật nằm ở mức trung bình. Chiều dài cậu nhỏ đàn ông Việt khi cương trung bình khoảng 11 - 13cm. Đến tuổi dậy thì, dương vật phát triển cả bề ngang lẫn bề dài, màu sẫm hơn. Dương vật của mỗi người có màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau, cần lưu ý đây là những nghiên cứu trên đàn ông đã trưởng thành.
Về trường hợp của em, năm nay sinh năm 2003 tức mình 16 tuổi. Dương vật của em lúc bình thường thì được khoảng 3cm, còn lúc cương cứng thì được khoảng 5cm. Kích thước này đúng thật là hơi "khiêm tốn" , khả năng là gặp tình trạng dương vật nhỏ rồi. Tình trạng này của mình tốt nhất không nên ngại ngùng, mà em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để thăm khám Em nên khám, kiểm tra định lượng nội tiết tố nam, có thể dương vật nhỏ là do thiếu hụt nội tiết tố, khi đó bác sĩ có thể kê đơn để bổ sung thuốc nội tiết tố cho em. Bên cạnh đó em cũng nên kết hợp tập luyện cùng ăn uống điều độ cũng có thể giúp mình cải thiện một phần nào đó em nhé.
Chúc em sức khỏe.