"Abc" với người yêu mà không biết là đã "lên đỉnh" được hay chưa?
Cho em hỏi về dấu hiệu cực khoái của con gái với ạ. Em với người yêu có abc. Em thì thấy mọi thứ như vậy là tốt rồi, em không có phàn nàn gì hết về chuyện đó. Người yêu em thì cứ nói là em chưa được thỏa mãn về việc đó. Cho nên em cũng không hiểu như thế nào là cực khoái.
Em cũng muốn hỏi về màng trinh ý ạ. Em thì abc cũng nhiều lần rồi. Mà lần gần đấy nhất em abc thì thầy quần có dính xíu máu, máu hơi đỏ thẫm, em bị vậy 2 ngày này. Mà em cũng thấy lần đó quan hệ xong thấy chỗ dưới hơi xưng nhưng tắm rửa ngày hôm sau mọi thứ lại bình thường. Mong nhận được lời từ vấn sớm và xin lỗi vì đã hỏi quá nhiều, em trân thành cảm ơn ạ
quan hệ tình dục, khoái cảm, quan hệ, màng trinh, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua thư của em chúng tôi hiểu rằng em và người yêu mình có quan hệ tình dục, khi quan hệ thì em thấy cũng ổn rồi, nhưng bạn trai của em thì không thấy em có biểu hiện gì như là đạt cực khoái mà bạn ấy đã từng thấy ở đâu đó hoặc như bạn ấy tưởng tượng nên bạn trai em nói rằng em chưa thỏa mãn. Vậy em đang băn khoăn cực khoái là gì?
Bình thường khi quan hệ tình dục, sự cọ xát vào các điểm nhạy cảm ở trong cơ quan sinh dục thì tạo ra một cảm giác người ta gọi là khoái cảm. Phần lớn mọi người khi quan hệ sẽ cảm nhận được cảm giác này, trừ những người bị lãnh cảm tình dục. Tuy nhiên khi khoái cảm được một thời gian thì sẽ xảy ra hiện tượng cực khoái, người ta gọi từ lóng là "lên đỉnh". Khi "lên đỉnh" em sẽ cảm nhận được khoái cảm này được đẩy lên cao trào đến mức cực đại, khiến toàn bộ cơ quan sinh dục của em co thắt liên hồi, tim đập nhanh hơn, thở gấp ,âm đạo chảy nước nhiều hơn, hay nhiều người còn gọi là xuất tinh ở nữ giới. Sau khi cực khoái xảy ra em sẽ không còn khoái cảm nữa. Khi đạt được cực khoái thì mỗi người phụ nữ sẽ có biểu hiện khác nhau tùy tính cách từng người, có người thì la hét, có người lại im lặng, có người co quắp chân tay, cũng có người lại không có biểu hiện gì cho đối phương biết là họ đã đạt cực khoái, chỉ  nằm im tận hưởng một mình.
Không biết vậy thì với những điều trên, em đã từng đạt được cực khoái khi quan hệ hay chưa, hay cũng chỉ có khoái cảm mà thôi? Trường hợp này, có thể bạn trai em đúng, hoặc em có đạt cực khoái nhưng không thể hiện ra ngoài. Nếu chưa đạt cực khoái, em có thể thay đổi tư thế để quan hệ, biết đâu sẽ đạt được cái mà người ta gọi là "đỉnh" đó em nhé. Còn về màng trinh thì nếu có nó sẽ rách ngay từ lần đầu quan hệ và ra máu đỏ tươi cơ. máu em đỏ thẫm và em quan hệ nhiều rồi thì không phải trinh đâu, có thể là rối loạn kinh nguyệt hoặc viêm nhiễm phụ khoa gì đó, nếu có điều kiện em đi khám phụ khoa để bác sỹ tư vấn cho em nhé.
Chúc em sức khỏe!
sức khỏe sản phụ khoa, kinh nguyệt, tháo vòng, đặt vòng, tiền mãn kinh, mãn kinh
Tôi năm nay 38t,cách đây 1 năm tôi có đi tháo vòng tránh thai, sau đó tôi có kinh nguyệt bình...
viêm â.đ, mức độ ảnh hưởng, nguyên nhân, vệ sinh hàng ngày, cuasotinhyeu
Trước em bị viêm lộ tuyến cũng đã có điều trị, bây giờ em lại nhỡ mang thai được 5 tuần và em...
đặt thuốc, viêm phụ khoa, dịch bẩn, bã thuốc, trôi ra ngoài, cuasotinhyeu
em có dùng thuốc đặt phụ khoa, sau khi em đặt xong 1 viên thì 3 ngày sau khi đặt em thấy thuốc ra...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, bất thường, di truyền, cuasotinhyeu
em năm nay 17 tuổi, cao 158 cm và nặng 40 kg. Nhưng ngực vẫn chưa có ngực, thậm chí nó không nhú...
dấu hiệu, có thai, que thử, xét nghiệm, đau bụng, cuasotinhyeu
Mình và chồng quan hệ vào ngày 22/4 , ngày đầu tiên khi mình có xuất hiện vệt nâu báo chu kỳ kinh...
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, mâu thuẫn, vợ chồng, kinh tế, khó khăn, thay đổi, chấp nhận, tiền nong, chiến tranh lạnh.
Hàng tháng lương em và vợ làm được bao nhiều thì chỉ giữ lại một phần nhỏ để chi...
12:05 - Tâm sự
5 Bài tập thể dục buổi sáng cực tốt cho sức khỏe nam giới
5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho cho nam giới sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện rất nhiều...
10:35 - Tin tức
ăn dặm bé tự chỉ huy, ăn dặm blw, lợi ích ăn dặm blw, ưu nhược điểm của phương pháp cho bé ăn dặm blw
Ăn dặm tự chỉ huy (Baby led weaning) hay còn gọi là ăn dặm kiểu BLW, là phương pháp được nhiều mẹ...
09:05 - Kiến thức
6 lý do, đàn ông tránh, phụ nữ lý tưởng, cửa sổ tình yêu.
Trước phụ nữ đẹp và cá tính, những người đàn ông khiêm tốn sẽ nhụt chí không dám theo đuổi.
08:02 - Tin tức
Ruột đau như cắt khi nghĩ về quá khứ của bạn gái
Thật sự nghe xong mình nuốt nước mắt vào trong lòng, đau lắm. Đau ở đây không phải không chấp...
17:35 - Tâm sự
Tình yêu, Yêu sai người, Sai lầm trong tình yêu, cua so tinh yeu
Đừng yêu kẻ sở khanh, coi bạn là rác rưởi để cả đời này bạn phải hối hận vì sao không bỏ anh ta...
08:35 - Tin tức
lựa chọn người yêu, lựa chọn tình yêu, giả vờ yêu, lừa dối tình cảm, bội bạc, chia tay bạn gái.
Cảm xúc nhất thời, “yêu vội thì nhanh tàn”, khi em nhận ra nhiều vấn đề là đó chỉ là cảm xúc nhất...
13:05 - Tâm sự
Trót yêu, lấy thì khổ, không lấy thì tiếc, Lựa chọn người yêu, lựa chọn tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình em thì là một gia đình có gia giáo. Gia đình em ba má con cái sống hạnh phúc, kinh tế...
15:05 - Tâm sự
So Ji Sub, Giày thủy tinh, kết hôn, showbiz
So Ji Sub đã đăng kí kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung nhưng không tổ...
12:05 - Tin tức