"Ân ái" cách nào để dễ đậu thai?
Thưa bác sỹ, em có vài thắc mắc mong bác sỹ giải đáp giúp em ạ,
Vấn đề thứ 1 là em muốn có con nên cho em hỏi khi gần xuất tinh em nên ấn sát vào cổ tử cung rồi xuất hay là gần đến cổ tử cung thôi ạ, vì em thấy dương vật của em nó bị lệch qua bên trái 1 xíu ( do em hay tự sướng ), nếu ấn sát vào thì em không xuất thẳng vào trong cổ tử cung được đúng không ạ, với thêm 1 vấn đề nữa là: em giảm bia rượu được 1 tháng, thuốc lá thì 1 ngày em giảm từ 15 điếu xuống còn 3 4 điều mỗi ngày, thì tinh trùng em có được cải thiện và sinh con được không ạ, câu hỏi em hơi dài mong bác sỹ tư vấn giúp em với, em xin cám ơn nhiều ạ
quan hệ để có thai, xuất tinh trong âm đạo, ảnh hưởng của thuốc lá đến tinh trùng, chuẩn bị mang thai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, chúng tôi lần lượt trao đổi những thắc mắc của em như sau:
Thứ nhất, để có hiện tượng thụ thai thì cùng lúc phải có đủ 3 yếu tố, đó là cần có trứng tốt, tinh trùng khỏe và trứng, tinh trùng phải gặp được nhau. Theo nhiều nghiên cứu thì để tăng khả năng thụ thai thì cần hạn chế lượng tinh trùng bị chảy ra ngoài âm đạo bằng một số lưu ý sau: kê 1 cái gối dưới mông trong khi quan hệ để hạn chế tinh trùng chảy ra ngoài, nằm nghỉ 15 – 30 phút sau khi quan hệ.
Về mặt khoa học thì em không cần băn khoăn là em xuất tinh ấn sát hay bên ngoài cổ tử cung sẽ dễ thụ thai hơn. Vì ngay sau khi xuất tinh, tinh trùng được phóng vào túi cùng sau âm đạo – là vị trí thấp nhất của âm đạo. Môi trường âm đạo và tinh dịch giữ tinh trùng ở vị trí gần cổ tử cung tránh chảy ngược ra ngoài… các cơ chế "hoạt động" của cơ thể sẽ giúp tối đa số lượng tinh trùng được đưa vào tử cung và sau khi xuất tinh những chú tinh trùng khỏe mạnh sẽ rất nhanh "di chuyển" sâu vào bên trong để gặp được trứng khi đó hiện tượng thụ thai sẽ xẩy ra.
Thứ hai, thuốc lá có ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng và số lượng tinh trùng, độ di động của tinh trùng. Trong thuốc lá có tới 200 chất gây ung thư, chính vì những yếu tố đó mà có lời khuyên dành cho nam giới khi đang có kế hoạch sinh con thì nên tuyệt đối bỏ hút thuốc và sử dụng các chất kích thích. Do vậy tốt nhất vừa để đảm bảo cho kế hoạch sinh con được thuận lợi vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân thì em nên bỏ hẳn thuốc là bằng cách hạn chế dần số lượng
Chúc vợ chồng em sớm có tin vui!
lo lắng sức khỏe, chấn thương sọ não, sức khỏe tâm thần, thần kinh, cải thiện bản thân, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em cũng có thể nhớ 1 chút, nhưng cách sống và suy nghĩ của em nó thay đổi, em cảm thấy em...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, chưa có gì, sự nghiệp, người yêu, ra mắt, người khác.
Bố mẹ người yêu em vì muốn tốt cho cô ấy mà cứ bắp ép cô ấy đi xem mắt người này người nọ. Muốn...
Có thể bị lây bệnh từ kim thử tiểu đường tại nhà không ?
Hôm trước, em lấy máu thử tiểu đường bằng máy thử tiểu đường tại nhà. Nhưng khi dọn do bất cẩn...
quan hệ cọ xát, bên ngoại, siêu âm, tuổi thai, cuasotinhyeu
Liệu nếu có thai 2 tuần đầu thì siêu âm bụng thấy kết qủa chưa ạ . Em xin chân thành cảm ơn!
siêu âm, túi ối, phôi thai, đi khám lại, thai lưu, bất thường, cuasotinhyeu
Vào ngày 30/10 em đi siêu âm thì được biết em có thai 5 tuần túi ối 13mm.
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...
dương vật, kích thước, dái to, nguyên nhân, cải thiện, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường
Nội dung khác
truy thăng, quân hàm 22 chiến sĩ bị vùi lấp miền Trung, bão lũ, Quân Khu 4, Đoàn kinh tế quốc phòng 337
Ngày 19/10, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định...
12:05 - Tin tức
Gia vị, tôm hấp, thơm thịt, cửa sổ tình yêu.
Mùi tanh của tôm sẽ bị đánh bay nếu chị em biết cách sử dụng những loại gia vị có sẵn trong bếp...
18:32 - Tin tức
Ngày cưới mẹ chồng lén lút đưa cho chồng một vật khiến tôi run rẩy lo sợ
Sau đêm tân hôn, tôi luôn sống trong cảm giác thấp thỏm lo lắng.
08:35 - Tin tức
dinh dưỡng, chế độ ăn, mãn kinh, cua so tinh yeu
Từ 45 - 55 tuổi, phụ nữ trải qua những thay đổi trong cơ thể liên quan đến mãn kinh. mãn kinh...
12:35 - Tin tức
Cụ ông 80 tuổi, chăm sóc cụ bà bị sỏi thận, cửa sổ tình yêu.
Tình yêu đích thực không thể hiện qua món quà xa xỉ hay nơi hẹn hò sang trọng, mà đôi chtừ những...
17:02 - Tin tức
Bé bị ra mồ hôi trộm: Nguyên nhân và biện pháp khắc phục
Bé bị ra mồ hôi trộm là tình trạng hết sức phổ biến. Khi bé có tình trạng này, cha mẹ thường rất...
09:04 - Kiến thức
thành phố ma, thành phố không tồn tại, chuyện hy hữu, Bielefeld, cua so tinh yeu
Thành phố mang tên Bielefeld nằm ở miền Tây Bắc vùng North Rhine-Westphalia, nước Đức tuyên bố...
12:35 - Tin tức
Thai phụ làm gì khi lên cơn sốt, thai phụ, sốt, cua so tinh yeu
Những cơn sốt cao xuất hiện trong lúc mang bầu thường khiến thai phụ lo lắng bởi không biết mình...
09:02 - Tin tức
chồng ngoại tình, không thể từ bỏ, mê muội, phản bội vợ, bên vợ nhớ người tình
Sau những lần như vậy, cô gái ấy nói với tôi đã cạn dần tình cảm cho tôi, cũng không muốn phải...
14:05 - Tâm sự