"Ân ái" sai cách khiến "vùng kín" bị chấn thương .
Em năm nay 20 tuổi. Em mới kết hôn, sau khi kết hôn em và chồng có quan hệ vài lần nhưng không vào được và không rách màng trinh. Lần trước vợ chồng em có có gắng và em bị ra rất nhiều máu, máu tươi chảy ra khoảng 3 giờ, sau đó máu chảy it lại và như cuối chu kì kinh nguyệt.hôm sau thì em thấy 1 bên môi bé bị rách và xuất hiện 1 cục thịt bằng đầu ngón tay ở bên trong phần rách ở môi nhỏ, và máu chảy ra từ chỗ rách đó. Bác sĩ cho em hỏi chỗ rách và phần thịt ở môi bé đó có vấn đề gi không tại sao lại ra nhiều máu thế. Và em phải làm thế nào ạ?
quan hệ ra máu, chấn thương, tư vấn, cửa sổ tình yêu, tình dục nữ, rách tiền đình
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Lần quan hệ đầu tiên của hai vợ chồng thường khá khó khăn vì tường cả hai đều chưa có kinh nghiệm trong việc quan hệ với đối phương,. Điều này còn khó khăn hơn khi không thể "công phá" được màng trinh hay lâm vào tình trạng dày màng trinh. Theo miêu tả của em thì có vẻ các em đã cố quá trong quá trình quan hệ lần đầu của hai vợ chồng và có thể hiện tượng em ra máu như thế có thể là do em đã bị chấn thương khu vực vùng kín, cụ thể có thể em đã bị rách tiền đình.
Hiện tại theo tôi em nên đi khám  tại một bệnh viện sản hoặc được khám bởi một bác sĩ sản để bác sĩ có thể đánh giá xem vùng bị chấn thương của em có phải khâu lại hay không, bên cạnh đó thì bác sĩ có thể kê cho em một số thuốc để tránh viêm nhiễm. Em nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để tránh những  biến chứng có thể xảy ra khi vết rách bị viêm nhiễm hay tự liền nhưng vết tự lành không được tốt.
Ở lần quan hệ sau các em không nên quá vội vàng và mạnh bạo,  dù có sự đau đớn nên đôi khi cần hai vợ chồng kiên nhẫn để tránh xảy ra tinh trạng chấn thương. Bản thân em cần thả lỏng cơ thể bởi nếu em sợ đau dẫn đến cơ âm đọa co thắt và dương vật khó có thể đưa vào sâu bên trong và tình trạng trên lại có thể lặp lại. Hai em cần tập trung tốt cho màn khởi động tạo sự ham muốn để chất nhờn bôi trơn tiết ra nhiều giảm bớt sự đau rát, hoặc hai em cũng có thể dùng thêm gel bôi trơn hỗ trợ cũng là để những lần đầu suôn sẻ hơn. Và trong khoảng thời gian này trước khi vết thương của em chưa lành lại thì hai vợ chồng nên kiêng quan hệ tình dục.
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh.