Âm đạo nổi hạt như sùi mào gà dù chưa "làm "chuyện ấy" bao giờ?
Dạ thưa bác sĩ em năm nay 20 tuổi em chưa quan hệ tình dục nhưng tầm 2 tháng trở lại đây em thấy ở môi bé âm đạo có nổi 1 hạt nhỏ màu hồng nhú lên sau 2 tuần thì giờ nó lang ra 4 hạt rồi ạ đến hôm nay e lại phát hiện nó có ở thành âm đạo nữa ạ nhưng em không cảm thấy ngứa cũng không bị đau không biết em có bị sùi mào gà không ạ em lo quá nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ . em cảm ơn!
quan hệ tình dục, môi bé âm đạo, hạt hồng nhú lên, phát hiện, thành âm đạo, không ngứa, đau, sùi mào gà, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Em nói mình chưa từng quan hệ tình dục bao giờ nhưng ở môi bé âm đạo và thành âm đạo lại nổi lên những hạt nhỏ màu hồng không gây ngứa cũng, cũng không gây đau và em lo sợ đó là hiện tượng của sùi mào gà. Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục, máu và dịch tiết, vậy nên nếu em không có quan hệ tình dục hay có tiếp xúc với dịch tiết sinh dục của người bị lây nhiễm thì em sẽ không có nguy cơ lây nhiễm căn bệnh này được.
Hiện tượng như em nói có thể là biểu hiện của gai sinh dục, gai sinh dục chính là hiện tượng mà những tế bào da ở cơ quan sinh dục khi gặp điều kiện thích hợp sẽ phát triển, cũng như tăng sinh đột biến thành các nhú gai dài, màu đỏ hoặc trắng, không gây đau đớn và ngứa. Bộ phận sinh dục nữ giới có đặc điểm luôn ẩm ướt, nếu không được vệ sinh đúng sạch sẽ trong thời gian dài, đồng thời gặp điều kiện sức đề kháng của cơ thể kém thì những mụn gai này sẽ có các cơ hội để phát triển dài ra tại cơ quan sinh dục như: môi bé, môi lớn, vùng âm hộ. Gai sinh dục không phải bệnh, đây chỉ là hiện tượng xuất hiện ở da vì thế gai sinh dục không nguy hiểm, em không nhất thiết phải điều trị nó.
Gai sinh dục không gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe của em cho nên em không cần quá lo lắng tuy nhiên nó sẽ gây tác động đến vấn đề thẩm mỹ vùng kín, do đó nếu muốn điều trị vấn đề này em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ để các bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên loại bỏ nó. Còn trong trường hợp những nốt đỏ này gây ngứa rát, khó chịu tại cơ quan sinh dục, em nên đến bệnh viện để thăm khám và kiểm tra rõ hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe!