"Âu yếm" khi đang mặc quần áo có khiến nữ giới mang thai?
Thưa bác sĩ,
Em và bạn trai em có âu yếm với nhau khi đang mặc quần áo. Khi em cầm "cậu nhỏ" của bạn ấy thì có thấy chất nhờn. Em đoán chắc tay bạn trai em cũng sẽ dính chất nhờn của d.vật. Sau khoảng 2-3p thì bạn trai em có ve vãn xung quanh vùng kín mà trong khi em đang đến ngày " đèn đỏ". Như vậy liệu em có mang thai không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
"Âu yếm" khi đang mặc quần áo có khiến nữ giới mang thai?
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em,
Trên thực tế, việc âu yếm hay quan hệ ngoài quần áo thường sẽ không khiến người phụ nữ mang thai được. Điều kiện cơ bản nhất để một người phụ nữ có thể mang thai sau quan hệ đó là tinh dịch phải được xuất hoặc đưa vào trong âm đạo. Trường hợp của em bạn trai chỉ tiết chất nhờn ở bên ngoài quần áo. Thậm chí, bạn trai em có x.u.ấ.t t.i.n.h và vị trí bắn ở khu vực kín của em đi chăng nữa thì khả năng em mang thai sẽ vẫn bằng 0. Bởi t.i.n.h t.r.ù.n.g không thể và rất khó có thể "chui" qua được lớp vải quần ngoài, lớp vải quần lót để vào được â.m đ.ạ.o và bơi lên tìm trứng. Do đó, trong trường hợp của em, em hoàn toàn có thể yên tâm là việc các em âu yếm khi vẫn đang mặc quần áo sẽ không khiến em có thai đâu nhé.
Khả năng mang thai phụ nữ thường sẽ chỉ xảy ra khi có quan hệ thật sự, tức là khi d.vật đưa vào trong â.m đ.ạ.o và không dùng các biện pháp phòng tránh thai an toàn nào. Em nên nắm rõ thông tin này để tránh những lo lắng không đáng có và biết lựa chọn những biện pháp tránh thai an toàn trong khi quan hệ nếu như chưa muốn có con.
Chúc em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!