Bạn gái bỗng dưng "lịm dần" khi đang "cao trào"!!!
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 30 tuổi và bạn gái thì 20 tuổi, chúng em đã có quan hệ với nhau. Nhưng mỗi lúc chúng em đang quan hệ thì cô ấy bỗng dựng lịm dần đi, có thể nói là bất tỉnh khi đang quan hệ khiến cho em rất sợ. Bác sĩ cho em hỏi tại sao lại có trường hợp đó? Và làm sao để khắc phục tình trạng này ạ? Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp giúp chúng em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Không rõ bạn gái của em mỗi lần qhtd đều có tình trạng như vậy, hay thỉnh thoảng mới có, hay đây là lần đầu tiên? Trước đây bạn ấy có bị bệnh lý về thần kinh, tim mạch hay bệnh lý gì khác không? Sau khi lịm đi thì bao lâu bạn ấy tỉnh lại, và có cảm giác cơ thể mệt mỏi, khó chịu, hay như thế nào? Ở đây, chúng tôi chưa rõ về tình trạng của bạn gái em nên không thể đưa ra kết luận chính xác là tình trạng trên có phải là nguy hiểm hay không. Tuy nhiên, nếu đây là lần duy nhất bạn ấy có tình trạng như vậy thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do kiệt sức, quá sức và quá hưng phấn khi quan hệ. Nếu một người trải qua một ngày làm việc, lao động mệt mỏi, không nghỉ ngơi, thì dù sức khỏe có tốt đến mấy thì cũng khả năng bị lịm dần, bất tỉnh khi đang quan hệ. Đặc biệt, sau những ngày làm việc mệt mỏi, nếu cố gắng quan hệ liên tục trong nhiều ngày thì sự cố này càng dễ dàng xảy ra. Những người đang trong tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, ốm yếu cũng dễ gặp phải tình trạng lịm dần này hơn.
Như vậy, em cũng đã biết được phần nào nguyên nhân khiến bạn gái bỗng nhiên lịm dần, bất tỉnh khi quan hệ. Muốn khắc phục tình trạng này, hai em không nên quan hệ khi cơ thể đang trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, đã kiệt sức. Khi có cảm xúc thực sự thăng hoa bạn gái em nên chủ động kiểm soát mức độ hưng phấn trong người. Bởi sự cao trào càng mạnh thì tim đập càng nhanh, kích thích thần kinh, dẫn tới hiện tượng vỏ não bị hưng phấn quá độ lập tức sẽ gây ra ức chế để hãm độ hưng phấn. Nếu sự ức chế đó trở nên quá mạnh và đột ngột dễ khiến cơ thể ngừng toàn bộ hoạt động và rơi vào trạng thái bất tỉnh tạm thời. Ngoài ra, bạn gái em cũng cần phải lưu tâm hơn tới việc nâng cao sức khỏe bằng các cách như ăn uống đầy đủ và điều độ, ngủ đủ giấc, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và thư giãn cơ thể, đầu óc mỗi ngày.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc!