Bạn gái cứ lo mang thai trong khi chỉ có " ôm " thôi !
Thưa bác sĩ,
Thời gian gần đây, em và bạn gái có nằm chung với nhau, ôm nhau các thứ. Em rất kiềm chế nên không hề có chuyện quan hệ hay cho " cậu nhỏ" vào " vùng cấm địa " của bạn gái, kể cả x.u.ấ.t t.i.n.h ngoài cũng không luôn. Nói chung là chúng em chỉ nằm chung và ôm nhau chứ chưa hề có ý định quan hệ TD. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có làm cho bạn gái mang thai không ạ ? Tại bạn gái em bị chậm kinh mấy hôm nay rồi ạ và cứ nghĩ rằng là do mang thai với em ạ. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Các em biết rằng, nguyên tắc để có thể thụ thai là bắt buộc t.i.n.h t.r.ù.n.g và trứng phải được gặp nhau. Sự gặp gỡ này chỉ có thể xảy ra khi cả hai có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c, dương.v của người nam phải tiếp xúc cùng với âm.đ của người nữa mà không sử dụng bất cứ biện pháp bảo vệ nào mới xảy ra tình trạng mang thai. Như vậy, có thể khẳng định rằng nếu hai em chỉ có nằm chung và ôm nhau, không có qhtd thì bạn gái không thể mang thai với em được. Thậm chí, nếu trong quá trình nằm chung và ôm nhau em có sự x.tinh ra ngoài quần áo đi chăng nữa thì điều này cũng không thể khiến bạn nữ mang thai. Bởi, thực tế quá trình thụ thai chỉ diễn ra khi trứng và t.i.n.h t.r.ù.n.g đủ điều kiện để gặp gỡ nhau ở bên trong môi trường âm.đ của nữ giới.
Mặt khác, ngoài việc mang thai ra có rất nhiều nguyên nhân khiến cho các bạn nữ bị chậm kinh, chẳng hạn như ăn uống thất thường, thức khuya, tâm lý lo lắng và căng thẳng, bị bệnh, tác dụng phụ của thuốc, ... Vì vậy, việc bạn gái em bị chậm kinh rất có thể là do những nguyên nhân này gây ra, thay vì là mang thai. Một điều các em cần nhớ rõ đó là việc tiếp xúc và gần gũi bên ngoài thường không dẫn đến mang thai. Tuy nhiên, việc gần gũi bên ngoài có thể dẫn đến qhtd là rất gần, do vậy nếu hai người yêu thường thì nên giữ cho nhau một khoảng cách nhất định và tốt nhất không nên tiến quá xa khi vẫn chưa thực sự sẵn sàng. Nếu trong trường hợp có xảy ra qhtd, thì hãy chọn lựa cho mình các biện pháp phòng ngừa thai an toàn như sử dụng thuốc tránh thai, bao cao su...để tránh bị mang thai ngoài ý muốn.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !