Bạn gái xuất tinh khi quan hệ?
Chào anh chị. Anh chị cho em hỏi. Em và bạn gái có quan hệ. Thấy bạn gái có ra tinh dịch. Và mùi khó chịu. Vậy bạn gái em có làm sao không ạ?

Chào em.
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, vào cuối chu kỳ kinh nguyệt cũng thường xuất hiện khí hư, nếu khí hư ít, dịch trắng, không mùi, không ngứa, tự hết khi sạch kinh thì đây là hiện tượng sinh lý bình thường. Em nói bạn gái khi quan hệ thấy ra tinh dịch ở đây theo tôi hiểu đó là khí hư của bạn gái đó, em thấy có mùi khó chịu, chứng tỏ bạn gái đang có sự viêm nhiễm phụ khoa. Khi có sự viêm nhiễm phụ khoa thì khí hư ra nhiều có thể màu trắng đục hoặc ngả vàng, ngả xanh, vón cục, mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy vùng kín.
Em nên khuyên bạn gái em đi kiểm tra phụ khoa sớm, soi dịch âm đạo xem nguyên nhân gây nên khí hư do nấm, vi khuẩn hay trùng roi để có hướng điều trị tránh ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục và khả năng sinh sản sau này, hàng ngày phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, trước và sau khi quan hệ phải vệ sinh cơ quan sinh dục. Khi quan hệ nếu chưa có ý định mang thai nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!