Bạn trai cho tay vào âm đạo mà cũng gây trễ kinh...
Em hết kinh nguyệt được hai mấy ngày thì em và bạn trai có gặp nhau, lúc đó anh ấy có cầm dương vật rồi khoảng chục giây sau đưa tay chạm vùng kín của em...em cũng không biết tay anh ấy có dính tinh dịch không nữa..nếu có thì liệu em có mang thai không ạ! Hiện em đang bị trễ 7 ngày rồi...em rất lo lắng...xin tư vấn giúp em ạ!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong trường hợp này nếu tay bạn trai em không dính tinh trùng thì anh ấy có đưa vào trong âm đạo em thì cũng không làm em có thai được. Còn nếu tay anh ấy có dính tinh dịch hoặc dịch sinh dục thì nếu đưa vào âm đạo của em thì có khả năng làm em có thai được. Tuy nhiên khả năng có thai trong trường hợp đó cũng rất thấp, nguyên nhân do nếu đưa một số lượng tinh trùng ít vào bên trong âm đạo thì tinh trùng dễ dàng bị tiêu diệt bởi Ph âm đạo, hệ bạch cầu, vướng vào chất nhầy cổ tử cung,...nên có thể sẽ bị tiêu diệt toàn bộ trước khi đến được đích là vòi trứng.
Hiện tại em dang bị trễ kinh có thể do nguyên nhân tâm lý, bệnh lý, rối loạn kinh nguyệt do nội tiết không ổn định, hoặc có thai,...Tôi nghĩ nếu em đang trễ kinh rồi thì em có thể thử 1 que thử thai nhanh để biết mình có thai hay không. Nếu như que thử âm tính thì khi đó mình không có thai, khi đó em giải tỏa được tâm lý lo lắng thì khi đó kinh nguyệt có thể ổn định trở lại.Hoặc nếu có trễ kinh hoặc kinh nguyệt không ổn định trong nhiều chu kỳ thì em nên đi khám phụ khoa để tìm nguyên nhân và điều trị.
Chúc em sức khỏe,