Bạn trai cho tay vào âm đạo nên bị đau bụng?
Em chào chương trình em có 1 câu cần chương trình giải đáp ạ,cách đây hai ngày em đang có kinh nguyệt sắp hết mà bị người yêu thọc tay vào vùng kín sau 3 giây,khi đi vệ sinh đau rát và cả đau bụng nữa sau đó 2 ngày sau thì em hết kinh nguyệt như vậy em có bị gì không? Em cảm ơn chương trình

Chào em,
Em hỏi là bạn trai em cho ngón tay vào âm đạo thì có sao không? Như em cũng biết, phía bên ngoài âm đạo có màng lớp màng mỏng gọi là màng trinh, nếu cho ngón tay vào trong âm đạo thì sẽ gây rách màng này. Thêm nữa, đưa ngón tay vào âm đạo quá thô bạo còn khiến niêm mạc bên trong âm đạo bị tổn thương. Thậm chí, móng tay dễ làm trầy xước lỗ niệu đạo ( lỗ đái). Không chỉ vậy, trong những ngày nguyệt san, "cô bé" rất dễ viêm nhiễm, cổ tử cung hé mở để cho máu kinh ra ngoài, em đưa tay làm âm đạo rất dễ gây viêm nhiễm.
Tóm lại, hiện tại em nên theo dõi những triệu chứng đau bụng và đau rát khi đi vệ sinh thường thì những tổn thương nhỏ sẽ tự liền. Nếu không còn hiện tượng ra máu thì em cũng không nên quá lo lắng. Em cũng nên biết những kiến thức cơ bản để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân em nhé!
Chúc em sức khỏe!