Bạn trai " không cho vào hết" thì có đủ để tránh thai hay chưa ?
Chào bác sĩ,
Em hành kinh vào ngày 21/8 đến ngày 26/8 thì hết. Qua ngày 27/8 em và bạn trai có thử làm " chuyện đấy " nhưng không cho vào hết thì liệu em có thai không ạ? Chúng em không sử dụng bao khi ah ạ. Dạo này em cảm thấy bụng hơi khó chịu, đi tiểu nhiều hơn và dịch â.đ cũng nhiều hơn bình thường nữa ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em,
Rất cảm ơn em vì đã chia sẻ cởi mở những sự lo lắng hoang mang của mình đến với chương trình của chúng tôi. Đối với những chị em phụ nữ chưa muốn có con, thì sau mỗi lần qh không sử dụng các biện pháp ngoài thai lại là một lần cảm thấy lo lắng, bất an về nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Do đó, chúng tôi rất hiểu những cảm xúc hiện giờ của em. Qua những thông tin được đề cập tới trong thư, thì khả năng mang thai của em ở lần qh vừa rồi sẽ là có, nhưng với tỷ lệ rất thấp. Để hiểu vì sao lại như vậy mời em đọc phần nội dung chia sẻ của chúng tôi về vấn đề này ở dưới đây.
Quá trình thụ thai sẽ diễn ra khi t.trùng của nam giới gặp được trứng rụng của nữ giới tại khu vực buồng trứng trong cơ thể người nữ. T.trùng của nam giới tồn tại chủ yếu ở trong tinh.d và có một lượng nhỏ ở trong chất nhầy được tiết ra ở thời điểm nam giới bắt đầu qh. Do đó, chỉ cần " cậu nhỏ" của người nam có sự thâm nhập vào " cô bé" của người nữ thì đã ngay lập tức có thể tạo cơ hội cho sự thụ thai diễn ra. Cho nên dù bạn trai em chưa đưa vào hết thì khả năng có thai của em vẫn có thể xảy ra. Thời điểm các em qh là ngay sau khi hành kinh 1 - 2 ngày, thì ở thời điểm này tỷ lệ có thai sau khi qh của nữ giới là rất thấp. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa là qh ngay sau khi hành kinh là không có thai. Bởi trong một số trường nữ giới bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt hoặc có chu kỳ kinh nguyệt ngắn thì ngày trứng rụng có thể xuất hiện ngay khi họ vừa hết kinh nguyệt. Vì vậy, em vẫn có thể có thai ngoài ý muốn khi phát sinh chuyện qh ngay sau khi hành kinh 1-2 ngày.
Sau khi đọc những phân tích trên, có thể nhận thấy rằng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn trong tình huống mà em kể là rất thấp. Cho nên em không cần phải quá lo lắng, bất an, tránh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Để biết chắc chắn mình có mang thai hay không thì sau lần qh vừa rồi khoảng 15 ngày hoặc khi có hiện tượng chậm kinh 7 - 10 ngày em nên mua que thử thai về kiểm tra.
Chúc em khỏe mạnh và hạnh phúc !
chu kỳ kinh, bao cao su, chất nhờn, màu nâu, đau bụng dưới, khả năng mang thai, thuốc tránh thai khẩn cấp, cuasotinhyeu
em và bạn trai qh hôm 31/12. Chu kì kinh của em từ 14-18/12, bọn em qh có dùng bao ạ.
Đã uống thuốc ngừa thai thì nguy cơ mang thai có còn hay không ?
Nhưng chúng cháu lại qh vào ngày 30, nếu tính theo chu kì kinh nguyệt thì có thể đây là ngày rụng...
sưng, nổi cục, chạm vào rất đau, u nang tuyến vú, xơ nang tuyến vú, viêm tuyến vú, ung thư vú, cuasotinhyeu
Gần đây tự nhiên một bên ngực của em bị sưng cục chạm vào rất đau, không hiểu nguyên nhân
viêm họng dị ứng, mang thai, chậm kinh, 6 tuần, nhóm B, kháng viêm, điều trị phù nề, cuasotinhyeu
Em năm nay 30 tuổi, do có những dấu hiệu khác lạ nên em đi siêu âm và biết mình đang mang thai...
Có thai trùng với thời điểm chữa trị viêm phụ khoa có bị ảnh hưởng?
Trong quá trình đó, em có sử dụng thuốc bổ mắt. Sau đó đến ngày 15/05 do bị cúm nên em có mua...
Đầy chướng và đau bụng sau khi dùng tránh thai hàng ngày
Nhưng khi uống đến nửa vỉ thư nhất thì em bụng mình bị chướng và hơi đau
không trong phạm vi ba đờim vẫn bị ngăn cản, chán nản, quyết tâm kết hôn, có thai trước khi cưới
Chỉ vì thông gia và một số chuyện không vừa ý của gia đình cậu em mà giờ em và anh không thể đến...
học cùng trường, làm đồ án, giận nhau, không quan tâm, chia tay ngay
Nộp đồ án xong rồi anh với em cãi vã rồi anh chủ động nói lời chia tay. Mấy ngày sau em dùng...
IUI, tiêm kích trứng, độ dày niêm mạc tử cung, 10mm, 18mm, nang trứng trưởng thành, tỷ lệ, thụ thai, cuasotinhyeu
Em tên là xuân, em đang làm IUI . Ngày thứ 3 chu kỳ kinh bác sĩ cho em tiêm 5 mũi kích trứng sau...
bổ sung thuốc khi mang thai, khi mang thai nên ăn gì, sắt canxi, acid folic
tôi hiện đang mang thai tuần thứ 8 của thai kỳ . bắt đầu biết mang thai tôi đã uống sắt , sang...