Bạn trai xuất tinh lên bụng thì có thai được không?
Bạn trai em thủ dâm, ra rất nhiều tinh trùng dính vào bụng em. Lúc đó em vẫn mặc quần, đang đứng ạ. Em cảm thấy là có dính vào quần em. Em chỉ chùi bằng giấy. Nhưng em không biết nó có đi vào âm đạo em không ạ.
Liệu em như thế có xảy ra khả năng có thai không ạ. em rất hoang mang. xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ

Chào em!
Bạn gái sẽ chỉ có thai khi tinh trùng có thể đi vào âm đạo để có thể bơi lên tử cung vòi trứng gặp trứng và thụ thai. Bạn trai em xuất tinh lên bụng em, cho dù là tinh dịch có dính vào quần em đi chăng nữa thì em cũng không thể có thai trong trường hợp này được. Bởi vì bụng rất xa âm đạo, tinh trùng không thể "tìm đường " để di chuyển từ bụng xuống âm đạo được. Hơn nữa, tinh trùng không thể xuyên qua quần áo, cho nên nếu em vẫn mặc quần thì không cần phải quá lo lắng tới chuyện mang thai như vậy.
Hai em nên trang bị thêm kiến thức sinh sản, tình dục và các biện pháp tránh thai. Đặc biệt việc gần gũi với quan hệ tình dục thực sự cách nhau không xa, vì vậy hãy trang bị cho mình nhiều kiến thức trước khi có quan hệ thực sự nhé.
Chúc em sức khỏe!