Bao giờ thì hết đau khi làm "chuyện ấy"?
Chào bác sĩ em năm nay 24 tuổi em có quan hệ 3 lần rồi nhưng khi dùng bao cao su thì em thấy rất đau cho em hỏi là quan hệ mấy lần thì hết đau ạ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Thực ra quan hệ tình dục lần đầu tiên bao giờ cũng khó khăn vì có thể do kiến thức về tình dục chưa có, đau do rách màng trình, cơ âm đạo chưa đàn hồi tốt... Trong trường hợp của em là em đã quan hệ 3 lần rồi cứ sử dụng bao cao su là em bị đau hay khi không sử dụng bao cao su em cũng bị đau? Nếu như khi sử dụng bao cao su em mới bị đau có thể là do màn dạo đầu của hai em chưa đủ kích thích để dịch âm đạo tiết ra chất nhờn và bôi trơn âm đạo, trong khi đó bao cao su có thể khô làm cho khi quan hệ âm đạo của em sẽ bị khô và đau rát hơn. Trong trường hợp này em nên chia sẻ với bạn tình để có thể kéo dài màn dạo đầu ra, đồng thời có thể thay loại bao cao su có dịch bôi trơn sẵn để giảm bớt độ khô rát âm đạo giúp em dễ dàng quan hệ hơn mà không bị đau rát.
Em đừng hoang mang và lo lắng, chính sự hoang mang lo lắng làm cho tinh thần của em không thoải mái và khi tinh thần của em không thoải mái như vậy lúc đó cơ thể của em sẽ co thắt lại theo phản ứng tự nhiên, nó làm cho quan hệ tình dục của em không thuận lợi hay nói nói cách khác là làm cho em sợ, nếu tình trạng này kéo dài, lâu dần sẽ dẫn đến lãnh cảm ở người phụ nữ thì sẽ không tốt chút nào. Khi cơ thể em thích nghi, tinh thần thoải mái, cơ âm đạo co giãn tốt thì tự khắc việc quan hệ của em sẽ diễn ra thuận lợi mà không bị đau rát nữa em nhé. Ở mỗi người ngưỡng chịu đau là khác nhau, sự kích thích của người bạn tình cũng khác nhau nên không thể có một con số cụ thể là sau quan hệ lần đầu thì quan hệ bao nhiêu lần nữa là hết đau.
Các em nên tìm hiểu thêm các kiến thức về sức khỏe tình dục, thay đổi tư thế, động tác nhằm tăng hưng phấn, khi em đã sẵn sàng rồi mới thực hiện việc đó thì tôi nghĩ sẽ tốt hơn nhiều.
Chúc em hạnh phúc!
có thai, thuốc đặt, safaria, siêu âm, phát hiện, có thai, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Có thai nhưng không biết nên lỡ đặt thuốc safari. Bác sỹ tư vấn giúp cháu. Kỳ kinh cuối của cháu...
Có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh lậu mạn tính được không?
Em đã bị bệnh lậu này được một khoảng thời gian dài và cũng đã điều trị ở bệnh viện Bạch Mai...
mang thai, thai ngừng phát triển, nguyên nhân, sinh sản, cuasotinhyeu.
Em có thai 4 lần trong 4 năm, mà các lần thai đều không phát triển nhưng không tìm được nguyên...
Hút cần sa có làm lây nhiễm HIV hay không ?
Cháu là nam và thời gian gần đây có sử dụng cần sa ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi nếu cháu chỉ hút cần sa...
sinh lý nữ, tình dục , quan hệ,môi lớn, môi bé, cảm giác
em năm nay 25 tuổi, em xin hỏi việc môi bé to vượt ra khỏi môi lớn có phải em đang bị bệnh gì hay...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, thăm khám, phụ khoa, cuasotinhyeu
Con tôi năm nay 15 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng có vài lần tôi đã thấy nó thủ dâm. Các bé gái...
Nội dung khác
chuyên hy hữu, cưỡng hiếp, vụ án, cua so tinh yeu
Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ với cáo buộc cùng nhau tấn công tình dục một nam thanh niên 19...
15:35 - Tin tức
Thái Trinh, im ắng, vì trầm cảm, cửa sổ tình yêu.
Sau thời gian uống thuốc, ca sĩ bị tăng cân, sự nghiệp lại không phát triển khiến cô chán nản...
13:02 - Tin tức
Vanessa Hudgens, austin butler, sao hẹn hò, High School Musical, bạn trai của sao, cua so tinh yeu
Dù đã bên nhau được 7 mùa xuân nhưng Vanessa Hudgens và Austin Butler vẫn mặn nồng tựa như những...
15:02 - Tin tức
bí quyết sống khỏe, đi tiểu nhiều, uống nước thế nào cho đúng
Không phải lúc nào uống nhiều nước cũng tốt, bạn có thể khiến sức khỏe có vấn đề nếu không biết...
10:35 - Tin tức
nam giới, nội tiết tố, testosterone, sinh lý nam giới, mãn dục nam, tinh hoàn, ung thư vú ở đàn ông
Testosterone đang nổi đình nổi đám trong giới mày râu bởi các đặc tính đồn thổi quá lên của nhà...
20:05 - Kiến thức
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
Xôn xao đám cưới của cặp đôi sinh năm 2005 ở Nghệ An: Người thân của cô dâu chú rể tiết lộ bất ngờ
Theo chia sẻ từ người thân, cặp đôi cô dâu chú rể sinh năm 2005 ở Nghệ An đã có thời gian dài tìm...
13:35 - Tin tức
vitamin E, điều trị vô sinh, hiếm muộn, sinh sản nam, sinh sản nữ
Vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh, có nhiều tác dụng rất tốt, có thể kể ra một số công...
09:05 - Kiến thức
chia tay, làm mối, cùng quê, chấp nhận, hủy đám cưới, lựa chọn, hủy hôn,không có tình yêu
Nhưng cận kề ngày cưới ba em mất. Em suy sụp tưởng như không đứng dậy được, nhưng cũng trong thời...
16:05 - Tâm sự