Bao quy đầu bị dài có cần phải đi cắt hay không ?
Em chào bác sĩ ạ !
Em là nam, năm nay 21 tuổi. Em muốn hỏi bác sĩ là khi em cương cứng bao quy đầu của em không tự tuột xuống, chỉ để hở 20% đầu dv. Em vẫn hoàn toàn có thể dùng tay tự kéo xuống mà không thấy khó khăn. Khi tắm hay vệ sinh khi không cương em cũng có thể kéo xuống để vệ sinh đầy đủ, thì không biết liệu như vậy có phải em bị dài bao quy đầu không ạ? Và có cần thiết phải đi cắt không ạ?
Em cảm ơn bác sĩ ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá dài với phần da thừa có kích thước khoảng 1-2cm phủ kín quy đầu dv khiến bao quy đầu không thể tự tụt xuống được, nhưng có thể dùng tay tụt lên xuống. Như vậy trường hợp của em đang gặp phải khả năng cao là tình trạng dài da bao quy đầu.
Với trường hợp dài da bao quy đầu của em vẫn có thể tự kéo xuống mà không cảm thấy khó khăn trong quá trình tắm, vệ sinh thì em không nhất thiết phải tiến hành việc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, em sẽ cần phải vệ sinh khu vực này sạch sẽ hàng ngày bằng nước sạch, lau khô bộ phận sinh dục sau mỗi lần đi tiểu tiện, đảm bảo vùng kín luôn được khô thoáng,... Bởi lúc bình thường da quy đầu che phủ hết quy đầu sẽ tạo điều kiện cho những chất tiết, chất cặn bã dễ dàng ứ lại ở vùng rãnh quy đầu và sau mỗi lần đi tiểu nước tiểu cũng sẽ đọng lại dễ dàng vào trong vùng bao quy đầu hơn, lâu dần tại đây sẽ tiết ra bựa sinh dục ( chất nhầy màu trắng đục có mùi hôi ) gây ra các bệnh lý viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bàng quang,... nếu như vùng bộ phận sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Em cần phải hết sức chú ý về vấn đề này.
Trên đây là những thông tin chia sẻ về tình trạng dài bao quy đầu của em. Nếu như còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần thắc mắc thêm thì em có thể gửi câu hỏi về cho cho chúng tôi thông qua trang www.cuasotinhyeu.vn để được tư vấn và giải đáp thêm.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Em có thể tham khảo thêm về vấn để này qua bài viết dưới đây :
Dài da bao quy đầu
Nội dung khác
phòng the, chuyện ấy, quan hệ tình dục vào buổi sáng, cua so tinh yeu
quan hệ tình dục vào buổi sáng được biết đến như một cách khởi động ngày mới tuyệt vời.
16:02 - Tin tức
phân của trẻ, bé đi ngoài, phân có màu xám, phân xanh, phân lẫn máu
Biểu hiện không bình thường ở phân của trẻ là như thế nào?
20:05 - Kiến thức
ăn chay, sức khỏe, tôn giáo, món ngon
Ăn chay trở thành một xu hướng của toàn cầu khi càng ngày càng có nhiều người nhận thức được lợi...
15:35 - Tin tức
dạy con, kinh nghiệm quản lý tài chính, dạy con tiêu tiền
Chuyên gia tài chính Morgan Housel cho rằng, không phải mọi thành công đều là kết quả của những...
12:18 - Tin tức
Tại sao vaccine gây phản ứng phụ, thậm chí dẫn đến sốc phản vệ, tử vong?
Vaccine được tạo thành từ đoạn ADN, đoạn gene hoặc virus bất hoạt... có thể gây phản ứng nhẹ hoặc...
10:34 - Tin tức
Tình yêu, sâu đậm, phía sau bức ảnh, cửa sổ tình yêu.
"Mỗi ngày, tôi dỗ dành quý bà này còn hơn dỗ các cháu và có thể làm mọi thứ để vợ mỉm cười...
17:02 - Tin tức
món ngon quy nhơn, Quy Nhơn, quy nhơn bình định, du lịch quy nhơn, du lịch bình định, món ngon quy nhơn, cua so tinh yeu
Quy Nhơn (Bình Định) thu hút du khách không chỉ với cảnh quan tuyệt mỹ mà còn bởi ẩm thực siêu rẻ...
07:02 - Tin tức
60 năm chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ và cái chết bí ẩn của Yuri Gagarin
Ngày 12/4 của 60 năm trước, Yuri Gagarin đã đi vào lịch sử nhân loại khi được công nhận là người...
13:35 - Tin tức
Hướng dẫn cách, nấu xôi xéo, bằng nồi cơm điện, cửa sổ tình yêu.
Nấu xôi xéo bằng nồi cơm điện có cách làm rất đơn giản và dễ dàng. Hành chọn loại củ đều nhau,...
07:02 - Tin tức