Bao quy đầu có co giãn được không?
Em năm nay 19 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu nhưng gần đâu em tự tuột bao quy đầu nhưng nó bị siết nên không tự tuột hết. Cho em hỏi vậy bao quy đầu có dãn ra không
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Thông thường bao quy đầu sẽ tự tụt xuống dần khi trưởng thành, khi người đàn ông có sự cương cứng dương vật, để lộ ra đầu dương vật. Ở những trường hợp hẹp bao quy đầu, với trẻ em thì việc tự lộn tại nhà có thể sẽ dễ dàng hơn vì cơ quan sinh dục đang phát triển. Lột bao quy đầu tương đối lành tính, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhưng nếu thực hiện sai cách hoặc sai thời điểm sẽ rất dễ hình thành sẹo xơ.
Vậy nên trong trường hợp của em, khả năng tự giãn để lộn hết là rất thấp, tốt nhất mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa nam học như BV Đại Học Y Hà Nội, BV Việt Đức để xử trí sớm. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ngày nay là quy trình vô cùng đơn giản, nhanh chóng, không gây nhiều đau đớn và thời gian hồi phục rất nhanh. Chỉ cần sau khi cắt em làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về khâu vệ sinh chăm sóc bao quy đầu thì có thể hồi phục hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe em nhé.
Chúc em sức khỏe.