Bao quy đầu dài có cần phải đi cắt không?
Em năm nay 20 tuổi.
Dương vật của em bị dài bao quy đầu
Kích thước khi cứng là dài 10cm rộng 3cm
Vậy em có nên đi cắt bao quy đầu không ạ?
dương vật, bao quy đầu, kích thước, cắt bao quy đầu, ngoại khoa, nam học, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Dài bao quy đầu là trường hợp da bao quy đầu bao phủ quy đầu nhưng có thể dùng tay tụt lên xuống. Da bao quy đầu dài nhưng bao quy đầu không hẹp, vẫn tụt bao quy đầu lên dễ dàng, nhưng do da quy đầu dài nên lúc bình thường thì da quy đầu che phủ hết quy đầu. Vì vậy nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại đòi hỏi tụt da bao và vệ sinh thường xuyên, không nhất thiết phải cắt da bao quy đầu.
Bình thường khi bao quy đầu dài và vệ sinh hàng ngày sạch sẽ thì không có ảnh hưởng gì nhiều, tuy nhiên nếu không chú ý tốt cho việc vệ sinh thì có thể gây một số biến chứng như viêm da bao qui đầu, viêm qui đầu, xuất tinh sớm, viêm nhiễm kéo dài có thể gây nhiễm trùng đường tiểu, viêm ngược dòng có thể tăng nguy cơ gây viêm đài bể thận, sỏi đường tiết niệu...
Việc có nên cắt bao quy đầu không phụ thuộc vào việc dài bao quy đầu ở mức độ nào và vệ sinh của mỗi người, em cũng nên nghĩ đến chuyện cắt bao quy đầu để phòng biến chứng. Cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ và không ảnh hưởng gì, em có cắt tại các phòng thủ thuật của khoa ngoại bệnh viện hoặc các chuyên khoa Nam học.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
gia đình, đau khổ, mệt mỏi, hôn nhân, ngoại tình, lựa chọn, cửa sổ tình yêu.
Ngày con em mất, em đau đớn đến tột cùng; còn anh lại thản nhiên như chuyện bình thường, anh vẫn...
13:05 - Tâm sự
kem Nhật Bản, món ngon Thái Lan, địa chỉ của bạn, ăn uống
Bất chấp cái nắng đổ lửa, mỗi ngày vẫn có hàng trăm vị khách đứng xếp hàng bên ngoài để chờ đợi...
12:05 - Tin tức
bệnh lây qua đường tình dục, sức khoẻ sinh sản, quỹ vì tầm vóc việt, cua so tinh yeu
Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs) và bệnh viêm nhiễm đường sinh sản là những bệnh có thể...
06:35 - Tin tức
Bệnh Gout và nỗi lo yếu sinh lý
Cơ chế sinh bệnh gout là do nồng độ axit uric trong máu tăng cao vượt ngưỡng cho phép, thận không...
09:04 - Kiến thức
Kenzo Takada nhà sáng lập Kenzo, Takada Kenzo, Takada qua đời, thương hiệu Kenzo
Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Kenzo - Kenzo Takada qua đời vì Covid-19 vào ngày 4/10 tại...
13:35 - Tin tức
dưỡng chất duy trì bản lĩnh đàn ông, vitamin tốt cho sinh lý nam giới, bản lĩnh đàn ông, cua so tinh yeu
Cơ thể đàn ông cũng cần bổ sung dưỡng chất thường xuyên để có một sức khỏe dẻo dai và đời sống...
11:35 - Tin tức
tránh thai cho nam giới, nghiên cứu khoa học, phương pháp tránh thai mới, cua so tinh yeu
Thử nghiệm quốc tế này đang nghiên cứu tính hiệu quả của gel tránh thai nội tiết tố, có tên gọi...
07:02 - Tin tức
người chuyển giới, Luật chuyển đổi giới tính, cua so tinh yeu
Bộ Luật dân sự 2015 đã thừa nhận quyền chuyển đổi giới tính tại Điều 37. Đây được xem là một...
10:02 - Tin tức
chơi game, bỏ rơi, tỏ thái độ, viện cớ, chia tay, ghen tuông, kiểm soát
Đi học về là cắm đầu vô máy tính chơi game, có hôm vừa chơi game vừa gọi facetime cho em, em hỏi...
12:35 - Tâm sự