Bất thường sau điều trị viêm lộ tuyến
Sau khi điều trị viêm lộ tuyến, sau 4 ngày lại ra huyết. Ngày thứ nhất thì hơi hồng, hôm nay là ngày thứ 2 ra màu đỏ nhưng ít, bụng dưới hơi hơi đau. Tình trạng như vậy có vấn đề gì không ?

Chào em,
Hầu hết bệnh nhân điều trị sau đốt viêm lộ tuyến thường có biểu hiện ra dịch nhầy vàng ở tuần thứ nhất. Vào tuần tiếp theo sẽ có dịch nhầy âm đạo tiết ra màu hồng. Về trường hợp của em nếu như tình trạng âm đạo ra màu đỏ nhưng ít, bụng dưới hơi hơi đau thì mình theo dõi thêm.
Nếu máu xuất huyết máu nâu kéo dài liên tục, lượng máu tăng dần, có mùi hôi thì em cần đi thăm khám lại ngay tại các bệnh viện chuyên khoa sản. Bởi đây cũng có thể là biến chứng bất thường sau đốt lộ tuyến. Trong thời gian này nếu muốn quan hệ nên sử dụng bao cao su nhưng để tốt nhất thì nên kiêng quan hệ đến khi kểm tra kết quả điều trị đã đáp ứng tốt, chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục, mặc quần lót thoáng chất cotton. Nếu không có bất thường gì thì sau một tháng nên đi khám lại chuyên khoa em nhé.
Chúc em sức khỏe.