Bể "trái chàm" nên dậy thì rồi mà ngực phẳng lì như nam giới
Em bị bể trái chàm do va đập cực mạnh năm 14 tuổi bây giờ em 20 tuổi mà ngực không phát triển thêm chút nào và phẳng lì ạ.
Cho em hỏi làm thế nào để em cai thiện được vòng 1 vậy ạ?
vòng 1, tuyến vú, tổn thương, va đập, tiết sữa, cải thiện
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Bình thường nữ giới đến tuổi dậy thì (khoảng từ 11-15 tuổi) sẽ có hiện tượng vòng 1 nở nang ra, nguyên nhân của sự thay đổi này là ảnh hưởng của nội tiết tố sinh dục nữ khiến tuyến vú phát triển. Tuyến vú, hay dân gian gọi là "trái chàm" thường có dạng cục cứng, nằm ngay phía sau núm vú, có thể di chuyển. Nếu em đã từng gặp tai nạn tác động mạnh vào vùng ngực và làm tuyến vú bị tổn thương thì có thể dẫn đến việc tuyến vú không phát triển được sau đó nữa. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bị va chạm mạnh nhưng không đến mức bị tổn thương tuyến vú, và nguyên nhân vòng 1 không phát triển mấy lại là do yếu tố cơ địa mà thôi. Vì thế, không biết trong trường hợp này em đã đi khám hay chưa, hay bản thân mình dựa vào tiền sử bản thân và tự nghĩ như vậy thôi?
Nếu vòng 1 không phát triển là do tuyến vú hai bên bị tác động mạnh dẫn đến tổn thương, thì về sau khi em có thai, sinh con, tuyến vú thường cũng khôngđảm nhận chức năng tiết sữa được nữa. Còn trường hợp "ngực lép" do cơ địa bản thân mình vốn tự vậy, thì việc sau này đến thời kỳ sinh con vẫn có thể có sữa để nuôi con bằng sữa mẹ được em nhé. Phương pháp cải thiện thì cũng tùy từng trường hợp sẽ có phương pháp khác nhau, tuy nhiên để cải thiện bằng phương pháp tự nhiên thì sẽ rất khó, đa phần sẽ phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ em nhé.
Chúc em sức khỏe!