Bên trong "cô bé" xuất hiện "cục thịt" nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, trường hợp của em là khi em có rửa âm đạo, thì em có cảm nhận được bên trong âm đạo của em có nổi lên một cục thịt nhỏ. Động vào thì không đau, sau mấy tháng thì em thấy có nổi thêm vài cục nữa. Tình trạng như vậy là làm sao ạ? Mong được tư vấn ạ.

Chào em,
Mụn xuất hiện ở vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây nên. Khi vùng kín bị viêm nhiễm chính là nguyên nhân đầu tiên gây ra tình trạng ngứa và nổi mụn ở vùng kín. Do việc mặc đồ lót quá chật, chất liệu không thông thoáng sẽ làm cho tuyến mồ hôi bị tắc, bịt kín, gây ra hiện tượng viêm nang lông, dẫn đến tình trạng mụn vùng kín. Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt trước và sau thời điểm quan hệ sẽ khiến vi khuẩn phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn ở vùng kín.
Và cũng không thể loại trừ bệnh sùi mào gà vì đây là căn bệnh xã hội cực nguy hiểm, nó lây lan qua việc tình dục không an toàn. Triệu chứng của căn bệnh này thường sẽ xuất hiện những mụn thịt ở khu vực vùng kín, mọc riêng lẻ. Sau sẽ phát triển thành các mảng lớn có màu hồng, giống như chiếc súp lơ, có mủ và chảy máu. Bệnh sùi mào gà kèm theo âm đạo, âm hộ bị ngứa, đau nhức. Ngoài ra âm đạo nữ giới cũng có thể xuất hiện các dạng polyp, gai sinh dục, hoặc khối u bất thường. Về trường hợp của em, mình nên tới các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để xác định chính xác nguyên nhân để có hướng xử trí kịp thời em nhé. Tránh để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân mình.
Chúc em sức khỏe