Bệnh da liễu cơ quan sinh dục nam chữa sao cho khỏi hoàn toàn?
Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi là 2-3 hôm ở vùng bẹn và bìu dương vật của em có nổi những nốt như bị nấm trắng to như đầu đũa lan nhau và bị như da chết cứ hết chỗ này là nó lại lan ra chỗ khác thế là bị làm sao ạ bác sĩ? bác sĩ chỉ em cách chữa trị với ạ em chưa gặp trường hợp này như nào.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Vùng cơ quan sinh dục nam là vùng thường xuyên tiếp xúc với dịch tiết của cơ thể, lại là vùng thường xuyên được "bao bọc" kỹ khiến cho môi trường nơi đây luôn trong trạng thái nóng , ẩm, là một môi trường thuận lợi để các vi sinh vật gây bệnh được cơ hội phát sinh và phát triển. Do đó các bệnh da liễu ở vùng này là các bệnh thường gặp, phổ biến như: nấm bẹn, nấm bìu, chàm, viêm da tiếp xúc,...nhất là trường hợp nam giới thường xuyên mặc quần chật, ẩm, ngồi nhiều, và vệ sinh không sạch sẽ.
Hiện tại thì chúng tôi không trực tiếp thăm khám cho em nên không thể xác định được em bị bệnh lý gì và do nguyên nhân nào gây nên do đó không thể chỉ định sử dụng thuốc điều trị như thế nào cho em được. Tốt nhất em nên đi khám chuyên khoa Da liễu ở các  bệnh viện có chuyên khoa này, khi đó qua thăm khám và xét nghiệm bác sỹ mới có thể kết luận bệnh cho em và có phương hướng điều trị dứt điểm bệnh, tránh điều trị lan man sai hướng có thể làm bệnh nặng thêm hoặc trở thành mãn tính, kháng thuốc rất khó điều trị.
Chúc em sức khỏe.