Bệnh tiểu đường có phải "thủ phạm" gây suy giảm sinh lý nam?
Chồng tôi năm nay 55 tuổi, mới phát hiện ra bệnh tiểu đường. Tuy nhiên mấy năm nay sinh lý của anh ấy giảm sút hẳn, mỗi lần quan hệ dương vật cứ được một lúc lại tự ỉu đi, chuyên gia tư vấn giúp tôi có phải do chồng tôi bị tiểu đường nên giảm chuyện ấy không, và bệnh này nó ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe về sau
sinh lý nam, tiểu đường, tình dục, yếu sinh lý, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào chị!
Tiểu đường là bệnh thuộc nhóm bệnh do rối loạn nội tiết gây ra, bệnh khiến cơ thể gặp các vấn đề về rối loạn chuyển hóa cacbohydrate và protein. Nguyên nhân là các hormone insulin của tuyến tụy bị thiếu hụt khiến mức đường trong máu luôn cao hơn so với ngưỡng bình thường nhưng tế bào lại không thể sử dụng được. Nam giới bị bệnh tiểu đường thường gặp các vấn đề tình dục cao hơn so với người bình thường do nồng độ testosterone ở người tiểu đường thấp gấp 2,5 lần so với nam giới không bị bệnh. Điều này khiến nam giới bị tiểu đường suy giảm đáng kể ham muốn tình dục so với ngưỡng bình thường của một người đàn ông, thường bị rối loạn các chức năng tình dục như rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, khi phái mạnh dùng một số loại thuốc hạ đường huyết có nguy cơ làm tăng chứng rối loạn cương dương.
Nếu không được điều trị tốt, bệnh tiểu đường gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Biến chứng tim mạch: Đái tháo đường làm tăng nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, đột quị, tai biến mạch máu não và mạch máu ngoại biên đưa đến đoạn chi, các biến chứng này có thể gây tử vong hoặc để lại các hậu quả như liệt nửa người, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người bệnh.  Biến chứng mắt: Bệnh lý võng mạc do đái tháo đường là nguyên nhân hàng đầu gây mù lào, giãm thị lực. Biến chứng thận: là biến chứng mãn tính thường gặp của Đái tháo đường, gây bệnh thận giai đoạn cuối, suy thận .Điều trị cần chạy thận nhân tạo hay thẩm phân phúc mạc để duy trì cuộc sống. Biến chứng thần kinh: Biến chứng thần kinh ngoại biên do Đái tháo đường gây mất cảm giác ở chân, tay hay dị cảm, tê, gây đau nhức…là nguy cơ của nhiễm trùng chân đưa đến đoạn chi. Đường huyết tăng cao kịch phát, có thể gây hôn mê nhiễm cetone hay hôn mê do tăng áp lực thẩm thấu. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẩn đến tử vong. Do đó cần dùng thuốc đúng chỉ dẫn của bác sỹ và thực hiện lối sống lành mạnh để phòng tránh bệnh trở nặng bạn nhé.
Chúc gia đình sức khỏe!