"Bi" bỗng nhiên bị sưng to lên bằng quả trứng ngỗng
Chào bác sĩ,
Em có một câu hỏi về sức khỏe sinh sản muốn được bác sĩ giải đáp ạ. Vợ chồng chúng em đã lấy nhau được 6 năm và đã có 2 bé. Buổi sớm hôm qua chúng em có sinh hoạt vợ chồng với nhau thì đến chiều tối bìu của chồng em bỗng bị sưng đỏ và to lên bằng quả trứng ngỗng, có bị đau rưng rức một chút. Đến hôm nay thì nó đã hết đỏ, không còn đau nữa nhưng khi đi lại chồng em vẫn thấy vướng víu vì bìu vẫn còn sưng to. Từ trước tới nay chồng em chưa từng gặp phải tình trạng như thế nàu bao giờ cả, nên rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ.
Em xin cảm ơn bác sĩ.
"Bi" bỗng nhiên bị sưng to lên bằng quả trứng ngỗng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Hiện tượng bìu bỗng bị sưng to một cách trông thấy thực chất chính là sự phình đại bất thường của túi bìu đựng tinh hoàn.  Tình trạng này có thể gây ra bởi sự tích tụ của dịch lỏng, viêm, hoặc một sự tăng trưởng bất thường trong bìu. Nó có thể không gây đau hoặc rất đau đớn. Nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng sưng to bìu của chồng em gồm có viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, tinh hoàn bị phù, thoát vị, chấn thương, giãn tĩnh mạch thừng tinh,...
Tất cả những nguyên nhân khiến cho bìu của chồng em bỗng nhiên sưng to đều là các vấn đề bất thường và sẽ gây nguy hại cho sức khỏe nếu không được khắc phục sớm. Do đó, chồng em nên đi đến các bệnh viện đa khoa hoặc bệnh viện chuyên về Nam học để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra càng sớm càng tốt. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị và khác phục có hiệu quả tốt nhất cho tình trạng sưng bìu của chồng em hiện giờ.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!