Bị bướu cường giáp có thể mang thai không?
Em năm nay 21 tuổi kết hôn được 3 tháng, mà vẫn chưa có thai nhưng trước đó em và chồng đều quan hệ đều đặn nhưng cho ra ngoài đến khoảng 10 ngày nay mới bắt đầu không cho ra ngoài để có thai. Nhưng em vẫn chưa thấy hiện tượng gì cả.
Vậy bác sĩ cho em hỏi liệu chồng em xuất tính ngoài thế có ảnh hưởng tới mang thai không. Em cũng đang điều trị bướu cường giáp mà thường mọi người nói điều trị bướu sẽ không thể mang thai. Bác sĩ có thể trả lời giúp em
tuyến giáp, nội tiết, ảnh hưởng, mang thai, cuasotinhyeu, phòng tránh thai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Đối với phụ nữ khi mắc cường giáp thì sẽ có lượng hormone tuyến giáp thyroxin tăng nên sẽ ảnh hưởng tới thai nhi nếu có thai, có thể gây biến chứng với thai nhi, khiến thai nhỏ, đẻ non hoặc sảy thai… Chúng tôi khuyên em nếu phát hiện bị bệnh cường giáp thì nên chú ý kế hoạch phòng tránh thai. Sau khi điều trị cường giáp ổn định, lúc đó mới nên có thai. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Còn trường hợp nếu đã lỡ có thai khi đang bị bệnh cường giáp thì phải điều trị khi mang thai và theo dõi chặt chẽ, đối với những trường hợp xấu nhất thì sẽ được các bác sĩ hướng dẫn, có thể đình chỉ thai nghén để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và con.
Vì thế hiện tại em đang điều trị cường giáp thì nên nhắc chồng dùng bao cao su mỗi lần quan hệ để phòng tránh em nhé. Sau này khỏi bệnh sẽ thả để có em bé sau. Việc xuất tinh ngoài cũng sẽ hạn chế được khả năng mang thai nhưng vẫn có một số người có thai kể cả đã xuất tinh ngoài do dịch sinh dục cũng có tinh trùng. Vì thế không nên tránh thai bằng phương pháp này lâu dài mà nên dùng bao cao su để có hiệu quả cao hơn.
Chúc em và gia đình sức khỏe!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
tôn trọng, lễ phép, cái tôi, sửa lỗi, khắc phục, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu.
Lúc sau đi chơi em có bảo thì anh bạn em vẫn không thấy mình sai hay vô lễ gì cả. Anh ấy bảo bạn...
09:35 - Tâm sự
Chuyên gia trang điểm, Nàng công sở, Tẩy da chết, Kiểu trang điểm, Công sở, Trang điểm công sở, cua so tinh yeu
Đây là 4 bí quyết makeup được các chuyên gia trang điểm áp dụng khi muốn tô vẽ thật ít nhưng vẫn...
14:02 - Tin tức
Cần Thơ, lợi ích, xét nghiệm HIV, tại cộng đồng, cửa sổ tình yêu.
Tư vấn xét nghiệm HIV là hoạt động quan trọng đảm bảo cho thành công của mục tiêu 90-90-90: 90%...
10:02 - Tin tức
Sao Việt, hài hước, bắt chước, đính hôn, cửa sổ tình yêu.
Ngô Kiến Huy - Jun Phạm, Thanh Duy - Lê Dương Bảo Lâm và nhiều cặp sao Việt khiến fan thích thú...
20:02 - Tin tức
thông gia, bố chồng, con dâu, hôn nhân, sóng gió
"Bà con ngày một xa, sui già ngày một gần", thế nhưng vì lợi ích kinh tế mà quan hệ hai...
10:03 - Tin tức
hạ huyết áp, mẹo hạ huyết áp, huyết áp cao, cua so tinh yeu
Bạn không cần phải chịu đựng lâu hơn nữa khi gặp vấn đề huyết áp cao mà lại không có sẵn thuốc,...
09:02 - Tin tức
dương vật, kích thước, dương vật phì đại, dương vật nhỏ, kích thước chuẩn, người châu á, chủng tộc, nội tiết tố nam, kích thích, cương cứng, mềm kéo dãn
Các nghiên cứu trên bao cao su cho thấy sự khác biệt tương đối rõ giữa kích thước dương vật của...
20:05 - Kiến thức
mẹ đơn thân, gia đình, con cái, hôn nhân
Các bà mẹ đơn thân chưa chắc đã dễ dãi và thiếu thốn như nhiều người vẫn nghĩ.
09:05 - Tin tức
nụ cười tỏa nắng, thiếu nữ, nữ sinh xinh đẹp
Cùng ngắm nhìn những thiếu nữ sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi như nắng tỏa mùa thu...
12:05 - Tin tức