Bị chồng chê như "cô năm mấy" vì quá "khô hạn"
Dạ chào chương trình, Năm nay em 27 tuổi, vừa mới kết hôn được 2 tháng. 1 tháng đầu tiên không có vấn đề gì, nhưng đến tháng thứ 2 em bị ngứa âm đạo, đi khám thì bác sĩ nói em bị viêm cổ tử cung toàn phần, vì chưa có con nên bác sĩ đưa thuốc về đặt, đợi khi nào có con thì nên đi đốt. Kể từ lúc biết mình bị bệnh uống đặt thuốc đến nay âm đạo em lúc nào cũng khô hạn, mỗi lần gần chồng em đều nói sao mà khô thế này,
Con gái mà như mấy cô năm mấy, rùi mẹ em bảo là nếu vậy nữa thì chồng em sẽ chê và trước sau cũng sẽ ngoại tình, làm tâm lý em cảm thấy sợ, mất tự tin vào bảm thân, em cũng cố gắng ăn uống bổ sung các thực phẩm cung cấp estrogen nhưng vẫn không hiệu quả, em hiện tại rất rối không biết phải thế nào, em cần lời khuyên từ chươg trình. Em cảm ơn nhiều ạ!
viêm phụ khoa, khô âm đạo, điều trị, quan hệ, cuasotinhyeu, khô hạn, chồng chê
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em!
Hiện tại em đang rất lo lắng, hoang mang, phần vì tình trạng bệnh tật của bản thân, phần vì lo lắng chuyện vợ chồng không suôn sẻ chồng sẽ ra ngoài ngoại tình. Chúng tôi chia sẻ với em nỗi lo lắng, băn khoăn này.
Thực ra thì tình trạng khô hạn của em bây giờ có thể do bệnh lý viêm gây ra, nhưng cũng có thể là do nguyên nhân tâm lý, hoặc tác dụng phụ của thuốc đặt chứ khả năng cao không phải do thiếu estrogen đâu em ạ. Thế nên việc tăng cường những thực phẩm giàu estrogen không có cải thiện tốt, bây giờ em chỉ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe là được em ạ. Còn về phần khô hạn thì em có thể trao đổi với bác sỹ để xem đây có phải là tác dụng phụ của thuốc mà bác sỹ cho em dùng hay không, nếu có bác sỹ có thể xem xét đổi phác đồ điều trị hoặc em cũng kiên nhẫn thêm một thời gian vì sau khi không dùng thuốc tình trạng này cũng sẽ được cải thiện. Việc điều trị đương nhiên em phải tuân thủ nghiêm túc để tránh ảnh hưởng đến thụ thai em nhé. Em cũng có thể dùng thêm gel bôi trợ để hỗ trợ bởi đây là sản phẩm lành tính nên em có thể tham khảo và dùng trong 1 khoảng thời gian
Còn về phía chồng em thì em cũng phải tin tưởng anh ấy, khi đã là vợ chồng với nhau, mỗi người cần có ý thức giữ mình, không phải cứ vì bạn đời không đáp ứng được nhu cầu này nhu cầu kia mà dễ dàng ngoại tình được. Em có thể tâm sự với anh ấy để anh ấy hiểu được là vấn đề này cũng là sự ngoài ý muốn của em. Và kể cả là anh ấy sau này cũng vậy, sẽ có những lúc bệnh tật, sẽ có những lúc khả năng sinh lý không được tốt, nếu em cũng ra ngoài ngoại tình thì anh sẽ cảm thấy thế nào? Hai vợ chồng cần có sự chia sẻ nhiều hơn để thấu hiểu tâm tư của nhau, khi đó sự lo lắng trong em mới được giải quyết em nhé.
Chúc gia đình luôn hạnh phúc!