Bị đau lưng, đau bụng dưới, đau tinh hoàn khi xuất tinh là bệnh gì?
Em 32 tuổi dương vật của em khi xìu dài 7cm ngang 1.5cm lúc cương dài 11cm ngang 3cm có phải là bé không bác sỹ mà nó chưa lột bao quy đầu khi chạm tay vào là nó cương mà kéo vài cái là nó xuất rồi tinh trùng vón cục mịn mà lúc em tiểu thì dòng nước xoắn sau khi xuất tinh em có đau lưng và hai bên kèm theo thỉnh thoảng đau bụng dưới và tinh hoàn bác sỹ tư vấn em bị gì và chữa ở đâu ạ
nấm, dương vật, xuất tinh, ảnh hưởng, kích thước, nam khoa, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua mô tả của em thì có rất nhiều vấn đề bất thường liên quan đến bộ phận sinh dục và chức năng hoạt động tình dục của mình. Không rõ năm nay em 32 tuổi rồi thì em đã lập gia đình, có vợ con gì chưa em? Có thường xuyên quan hệ không, khi quan hệ thì có gặp vấn đề khó khăn gì không em?
Dương vật ở nam giới khi xìu có kích thước khoảng từ 5-9cm, của em được 7cm cuxgn là bình thường, khi cương kích thước dương vật đạt từ 10-13cm, của em được khoảng 11cm cũng là bình thường em nhé. Vì thế em hoàn toàn có thể tự tin về kích thước dương vật của mình vì nó không phải là bé em nhé. Tuy nhiên nếu hiện tại thì dương vật của em khi cương mà bao quy đầu không tự tuột được thì người ta gọi là dài hoặc hẹp bao quy đầu, em nên đi khám nam khoa để bác sỹ kiểm tra cho, nếu cần sẽ chỉ định phẫu thuật cho em để tránh ảnh hưởng đến khả năng tình dục và nguy cơ viêm bao quy đầu do vệ sinh khó.
Còn hiện tượng em nói rằng chỉ "kéo vài cái" là xuất tinh, nếu trong trường hợp em quan hệ có bạn tình chứ không phải thủ dâm thì có thể là tình trạng xuất tinh sớm do bao quy đầu bị hẹp, hoặc nguyên nhân khác, thế nhưng mà đó là phải xác định khi có quan hệ thực sự rồi em nhé, còn nếu chỉ thủ dâm thì cũng chưa đủ cơ sở để kết luận được đâu.
Ngoài ra tình trạng đau bụng dưới đau tinh hoàn và tinh trùng vón cục thì là biểu hiện của bệnh lý ở đường sinh dục- tiết niệu, như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo , viêm túi tinh, tuyến tiền liệt, việc dòng nước tiểu của em co sự bất thường như một hoặc chia thành nhiều tia nhỏ, hoặc tiểu khó thì cũng có thể là biểu hiện bất thường ở niệu đạo. Về vấn đề này cần có sự thăm khám thực tế và phải có các kết quả cận lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm, chụp chiếu thì mới có thể kết luận được, em nên đi khám nam khoa- tiết niệu để được tư vấn cụ thể.
Chúc em sức khỏe!
Nội dung khác
tình cảm, chấp nhận, quay lại, tổn thương, tha thứ, sửa lỗi, cua so tinh yeu
Có lẽ, từ lâu em đã là kẻ thứ 3 chứ không phải thằng cu kia đúng không ạ? Em vội vàng tha thứ cho...
17:12 - Tâm sự
Mụn trứng cá, nỗi phiền muộn, của làn da, cửa sổ tình yêu.
Trứng cá là bệnh da rất hay gặp, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì. Biểu hiện của bệnh là các mụn đầu...
18:02 - Tin tức
Thời trang, Trang phục, Mặc thế nào cho sang,Phong cách, Xu hướng, cua so tinh yeu
Sắm đủ 4 kiểu trang phục này thì mùa xuân năm nay chị em chẳng phải lo rơi vào tình cảnh lạc hậu...
13:02 - Tin tức
Đồng tính, Blued, cua so tinh yeu
Sau Grindr, Blued là ứng dụng hẹn hò đồng tính thứ 2 quyết định lên sàn chứng khoán Mỹ. Theo một...
10:35 - Tin tức
Diệu Nhi: 'Tôi muốn sống cùng bố mẹ sau khi cưới'
Diễn viên Diệu Nhi nói nếu lập gia đình, cô vẫn muốn sống cùng bố mẹ để báo hiếu.
12:00 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng 2019, Thời trang xuân hè, Tips mặc đẹp,cua so tinh yeu
Mặc đẹp nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nghe có vẻ phi thực tế nhưng khi tham khảo...
17:02 - Tin tức
Phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng tới chuyện phòng the, tuyến tiền liệt, chuyện phòng the, cua so tinh yeu
U phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trên 45 tuổi. Đây là bệnh lành tính không...
11:02 - Tin tức
cơ hội, thay đổi suy nghĩ, thiếu tự tin, hành động, so sánh, cửa sổ tình yêu.
Em không kén chọn, chỉ cần người đó yêu thương mình chân thành, chia sẻ được với mình ít nhất vài...
12:05 - Tâm sự
chiêm tinh, Cung hoàng đạo, dự báo công việc, dự báo tháng 6, làm việc đột phá, cua so tinh yeu
Tháng 10 này, công việc của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao? Cần phát huy điều gì và phải chú ý đến...
18:30 - Tin tức