Bị gẫy xương hàm mà quan hệ thì có bị nhiễm trùng không?
Cho em hỏi là chồng em bị gãy xương hàm dưới mới mổ được 1 tuần rồi nhưng chồng em đã quan hệ 4 lần cho em hỏi có bị làm sao không bác sĩ em nghe nói bị nhiễm trùng nên bác sĩ tư vẫn giúp em với!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Việc chồng em bị gẫy xương hàm sẽ không có quan hệ tới việc chồng em quan hệ tình dục. Chính vì vậy không có trường hợp quan hệ tình dục khiến chồng em bị nhiễm khuẩn hay vết thương không lành lại được. Khi quan hệ thì hai vợ chồng em chỉ cần chú ý không gây sức ép hay đụng chạm đến vết thương đã làm thủ thuật thì việc quan hệ vẫn có thể xảy ra bình thường.
Nhưng sau khi chấn thương, thông thường cơ thể sẽ mệt mỏi nên hai vợ chồng em hãy khống chế tần xuất quan hệ hợp lý để tránh chồng em quá mệt mỏi, mất sức. Em cũng nên lên thực đơn giàu chất dinh dưỡng để chồng em có được sự phục hồi tốt nhất sau tai nạn nhé
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh.