Bị khâu ở mặt có được làm "chuyện ấy" không?
Chào chuyên gia tư vấn..!! Em bị trợt chân không mai té ngã và bị tét vùng mặt khâu 5 mũi và được 5 ngày . Chuyên gia cho em hỏi là bị như vậy em quan hệ vợ chồng có vấn đề gì không ạ ? Riêng viết khâu là em tới Trạm xá gần nhà thay băng và vệ sinh hàng ngày , ăn uống đều kiên cử hết ạ..??
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Khi em bị ngã và bị tổn thương vùng da, cơ, mạch máu, thần kinh ở trên mặt thì là một tổn thương tại chỗ và đã được xử lý bằng cách khâu vết thương , tư đó đến giờ em cũng khá lưu ý , chăm sóc vệ sinh vết thương tránh nhiễm trùng, rồi là kiêng cữ ăn uống, như vậy là rất tốt rồi.
Khi bị các vết  thương tại chỗ như thế thì chúng không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục, và ngược lại, quan hệ tình dục cũng không ảnh hưởng gì đến vết thương cả, em nhé. quan hệ tình dục là hoạt động của cơ quan sinh dục -sinh sản nên chung không có cơ chế để tác động lên quá trình liền da, cơ xương ở các vùng khác trong cơ thể, trừ khi em phẫu thuật tại chính cơ quan sinh dục hay vùng da kế cận đó. Trong trường hợp này em có thể quan hệ bình thường mà không ảnh hưởng gì em nhé tuy nhiên tùy điều kiện sức khỏe mà có tần suất phù hợp cũng như hạn chế tác động trực tiếp lên vết thương em nhé
Chúc sức khỏe.