Bị kinh 2 lần trong 1 tháng sau sinh, có nguy hiểm không?
Em mới sinh bé được 11 tháng. Em bắt đầu có kinh nguyệt lại cách đây 2 tháng. Và mỗi tháng em bị 2 lần. Cho em hỏi như thế có bị làm sao không ạ?
mới sinh, bắt đầu có kinh, kinh nguyệt, mỗi tháng, rối loạn kinh nguyệt, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Khoảng thời gian mà kinh nguyệt sẽ trở lại sau khi sinh em bé ở mỗi phụ nữ khác nhau. Chúng có thể là vài tháng, thậm chí vài năm sau khi sinh con. Và đương nhiên, khi kinh nguyệt xuất hiện trở lại sau khi sinh em bé, chu kỳ kinh này có thể khá bất thường hoặc khác biệt hẳn so với chu kỳ trước kia lúc thời điểm trước đây. Vì trong quá trình mang thai và cho con bú, cơ thể đều ức chế tiết ra các loại nội tiết ức chế sự rụng trứng, vậy nên khi có kinh nguyệt trở lại nó sẽ không thể đều đặn ngay được mà sẽ có những sự rối loạn nhất định.
Về sau khi nội tiết của em bắt đầu trở lại ổn định rồi thì chu kỳ kinh của em cũng sẽ đều đặn hơn mà thôi. Nếu hiện tượng này chỉ diễn ra trong khoảng 1-2 ngày và không kèm theo bất cứ triệu chứng khác thường thì em cũng không cần quá lo lắng. Đừng quên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng vì thời điểm hành kinh vô cùng thuận lợi cho sự phát triển của những vi khuẩn, nấm. Nếu hiện tượng đi kèm với một số biểu hiện khác thường như khí hư có mùi hôi, dịch nhờn nhiều, có máu, tiểu buốt hoặc tình trạng ra máu kéo dài quá 7 ngày… thì em nên đến bệnh viện để kiểm tra xem tình trạng của mình có phải là do bệnh lý bất thường tại cơ quan sinh dục gây ra hay không để có hướng điều trị phù hợp.
Chúc em sức khỏe!
rào cản, người cũ, ứng xử, tình yêu, tổn thương, lựa chọn, cân nhắc, cửa sổ tình yêu
Hôm qua đi chơi, bạn đó có nói với em về gia đình, ba mẹ đã li hôn, bạn ấy không thích con nít vì...
Các phương pháp điều trị u nang buồng trứng dạng nước
Em thấy đau gò gò ở bên bụng phải nên có đi khám và phát hiện thấy u nang nước có vách ở buồng...
Thoát vị bẹn có tự khỏi khi lớn lên?
Cháu bị thoát vị bẹn năm hai tuổi, bác sĩ bảo khi cháu lên năm tuổi, cháu sẽ lớn dần có sức khỏe...
virus HIV, đường máu, hoạt động tình dục không an toàn, mẹ sang con, xét nghiệm HIV, 3 tháng, 6 tháng, cuasotinhyeu
Sáu năm trước em từng q.h với bạn trai cũ ( thứ nhất ) và có nghi là bị nhiễm HIV
thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày, tác dụng phụ, rối loạn nội tiết tố, tiêu chảy, cuasotinhyeu
Em có uống thuốc tránh thai hàng ngày, bình thường khi q.h có sử dụng bao nhưng có một hôm chúng...
Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc...
tiêm phòng HPV, chung thủy, không cần thiết, sinh con, cuasotinhyeu
em sinh năm 1990 em đã kết hôn và có 1 cháu gần 2 tuổi. Em muốn tiêm phòng virus HPV có được...
Nội dung khác
Kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 tiết kiệm
Kì nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 này gia đình bạn đã lên kế hoạch đi du lịch ở đâu chưa? Nếu bạn còn...
14:35 - Tin tức
Hình dáng bàn tay của bạn như thế nào, điều đó tiết lộ rất nhiều điều về con người bạn
Hãy xòe bàn tay của mình ra và xem bàn tay bạn giống bàn tay nào nhất nhé!
15:05 - Tin tức
yêu, tình yêu, cửa sổ tình yêu, người yêu, theo đuổi, thô lỗ, tình cảm
Khoảng 20h tối hôm sau, lần đầu tiên anh gọi video cho tôi; nhưng tôi không online. Tôi bận thì...
12:05 - Tâm sự
chồng ngoại tình, tha thứ, cơ hội, quyết định, niềm tin, lựa chọn, cửa sổ tình yêu
Biết cô ta mang thai; nhưng anh vẫn không nói gì và khi gia đình cô ấy biết được thì đã gặp mặt...
13:05 - Tâm sự
bệnh sùi mào gà, cua so tinh yeu
Sùi mào gà là căn bệnh da liễu khiến nhiều người hoang mang khi mắc phải.Nhiều gia đình thậm chí...
07:02 - Tin tức
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương ăn hoài không ngán
Cách làm ruốc chay từ chân nấm hương sẽ giúp bạn có món chay ngon cho ngày rằm mà không gây ngán...
15:13 - Tin tức
đàn bà đểu, đàn bà bị đàn ông ghét, cua so tinh yeu
Khi yêu, anh ấy sẵn sàng chấp nhận hết những thói hư tật xấu của bạn, đôi khi cho rằng những điều...
08:35 - Tin tức
Trịnh Sảng và ê-kíp 'Thiến nữ u hồn' bị lên án
Cơ quan quản lý văn hóa và thuế quan Trung Quốc đang vào cuộc điều tra bê bối của nữ diễn viên...
12:05 - Tin tức
Căn bệnh đã "đeo bám" nghệ sĩ Chí Tài nhiều năm trước khi qua đời
Trước khi qua đời vì đột quỵ, Chí Tài đã phải "sống chung" với căn bệnh tiểu đường...
12:05 - Tin tức