Bí mật của con trai về giai đoạn dậy thì
Em năm nay 13 tuổi em mới biết thủ dâm từ lúc mới lên 12 nhưng cơ quan sinh dục của em không phát triển lông của cơ quan cũng không có lông nách cũng không nhưng em đã cai việc thủ dâm rồi chân tay cũng không phát triển mấy. Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì sao ạ
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em trai thân mến!
Nam giới dậy thì đa số vào độ tuổi từ 12 tuổi – 15 tuổi. Trước 9 tuổi là sớm và trên 17 tuổi là muộn. Khi dậy thì các bạn nam thường có những thay đổi rõ rệt. Ngực, vai phát triển nhanh chóng, phát triển chiều cao nhanh nhất, có thể tăng 8 – 13cm/năm. Lông mu và lông nách bắt đầu xuất hiện, lông mu thô, sẫm màu, cong lên, mọc cao lên vùng bụng, lông nách cũng thô và sẫm màu. Có hiện tượng mọc râu, lúc đầu mọc râu ở góc môi, sau lan ra khắp môi, đến phần trên của má, vùng dưới môi và cằm, số lượng râu phụ thuộc vào yếu tố di truyền.
Bắt đầu có mùi cơ thể và tiết nhiều dầu nhờn gây mụn trứng cá. Giong nói bắt đầu trở nên trầm hơn. Kích thước dương vật tăng lên, bắt đầu phát triển, chức năng sinh sản bắt đầu hoạt động. Tinh hoàn, túi tinh và tuyến tiền liệt hoạt động sản xuất rab tinh dịch chứa tinh trùng. Bắt đầu xuất tinh, thường xuất tinh vào ban đêm, còn gọi là giấc mộng ướt. Dương vật cương cứng ngoài ý muốn.
Về tình trạng của em thì việc thủ dâm và các hocmon nam giới phát triển ở tuổi dậy thì hoàn toàn không liên quan đến nhau em nhé. Hiện tại em đang trong độ tuổi dậy thì nên cơ thể vẫn đang có sự thay đổi từ từ, em có thể theo dõi sự thay đổi của cơ thể trong thời gian tới,  nếu em lo lắng quá có thể nói với bố mẹ cho đi khám Nam khoa . Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Xanh Pôn là một trong những viện có chuyên khoa Nam Học mình có thể tin tưởng qua thăm khám .Ngoài ra sự phát triển của cơ thể còn phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống và tập luyện nữa, nên em cần lưu ý ăn đủ chất, giàu canxi và đạm trong thời gian này, tập thể dục thường xuyên vừa sức em nhé
Chúc em sức khỏe!
cửa sổ tình yêu, tình đơn phương, buồn, theo đuổi, tình cảm, chấm dứt, tiếp tục, thổ lộ tình cảm, tình yêu
6 năm rồi mà em vẫn không quên được, người ấy quen ai cũng được nhưng trừ em ra
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, tan vỡ, sụp đổ, liên lạc, yêu đương, giận dỗi, chia tay.
Em sang đây và quen 1 người. Cô ấy cũng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân em cũng tâm sự cho cô ấy...
thuộc giới nào, song tính, băn khoăn giới tính, là ai, thích cả nam lẫn nữ
Em bị hấp dẫn đối với cả 2 giới về mặt tình cảm nhưng lại mong muốn được quan hệ với nam. Đối với...
dương vật, mụn sinh dục, mụn viêm, cuasotinhyeu, viêm nhiễm nam khoa
Khoảng 3 ngày nay ở thân dương vật có nổi 1 cục mụn khá to ạ không đụng vào thì bình thường không...
mang thai, kích thước túi thai, siêu âm, bất thường, cuasotinhyeu
Bác sĩ ở đó không giải tích và kê thuốc gì cho em, bảo em xem kết quả ở giấy nên em rất lo
truyền nhiễm, HIV, nghiện tiêm chích, hắt hơi, đau họng, cuasotinhyeu
khoảng 2 tuần trước em có gặp 1 chú bị tai nạn, và đưa chú ấy đi viện. Trước 2 ngày đó tay em có...
Nội dung khác
Bệnh tay chân miệng ở trẻ, nguyên nhân và cách chữa
Bệnh tay chân miệng (HFMD) là một bệnh truyền nhiễm do vi rút enterovirus gây ra, bệnh xảy ra...
10:35 - Tin tức
10 thói quen sống tích cực làm thay đổi cuộc đời
Hình thành những thói quen tốt và trở thành "nô lệ" của chúng là bước đầu tiên trong...
15:35 - Tin tức
5 Bài tập thể dục buổi sáng cực tốt cho sức khỏe nam giới
5 bài tập thể dục buổi sáng dành cho cho nam giới sau đây sẽ giúp phái mạnh cải thiện rất nhiều...
10:35 - Tin tức
Mâu thuẫn tiền bạc, Rượu chè-cờ bạc, chồng cờ bạc, ly hôn, vợ mang thai, cua so tinh yeu
Thế nhưng dù có đề phòng bằng chìa khóa hay thay chỗ cất giấu cũng không còn tác dụng, toàn bộ số...
15:03 - Tâm sự
cá hấp, khoai tây, mẹo hấp cá, món ngon
Cá hấp thường không được chắc thịt và dễ vỡ nát, rụng đầu khiến món cá hấp của bạn không đẹp mắt...
14:35 - Tin tức
Bạn đã biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân mình?
Mọi người nên áp dụng những bí quyết điều khiển cảm xúc của chính mình từ những câu chuyện rất...
15:35 - Tin tức
vợ chồng, hôn nhân, duyên phận, tình cảm gia đình, cua so tinh yeu
Mọi người thường nói có duyên có phận mới làm vợ chồng lâu dài. Thế nhưng không, chính 3 điều này...
08:02 - Tin tức
mỹ nhân đẹp nhất Philippines, Marian Rivera, sao châu á, con của sao, cua so tinh yeu
Lần hiếm hoi mỹ nhân đẹp nhất Philippines có hành động gây tranh cãi, có thể nguy hại đến sức...
13:35 - Tin tức
Phong trào Drag , Nghệ sỹ Drag , văn hóa Drag , cộng đồng LGBT , nghệ sỹ thị giác, cua so tinh yeu
Cuộc triển lãm về nghệ thuật Drag đang diễn ra tại Hà Nội nhằm chuyển tải thông điệp về xóa bỏ...
10:35 - Tin tức