Bị mất kinh 6 tháng liền là dấu hiệu của bệnh lý gì?
Chào bác sĩ,
Em bị mất kinh khoảng 6 tháng, vào cuối tháng 11 em có q.h và gần đây thì em có cảm giác đau ở vùng bụng dưới (đau kèm theo nhu cầu đại tiện) và có cảm giác bụng to lên. Trước đó, ngực em to bất thường gây đau em còn có tình trạng táo bón kéo dài. Cho em hỏi đấy có liên quan đến bệnh lý nào hay không ạ?
Em xin cảm ơn.
mất kinh, 6 tháng, có thai, không có thai, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, bệnh về tử cung, tuyến yên, tuyến giáp, cuasotinhyeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Như em trao đổi em đã bị mất kinh 6 tháng nay, thì không biết em đã làm các kiểm tra xem em có thai hay không chưa? Khi em có thai, tình trạng bị mất kinh 6 tháng sẽ là dấu hiệu bình thường , nhưng nếu việc em mất kinh 6 tháng khi không có thai thì đây lại là biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt, cho thấy sức khỏe sinh sản đang có những vấn đề bất thường.
Nếu như em không có thai mà bị ngừng kinh nguyệt từ 6 tháng trở nên thì có thể em sẽ gặp phải hiện tượng vô kinh. Nguyên nhân dẫn tới vô kinh có thể bắt nguồn do các bệnh về tử cung, buồng trứng, tuyến yên, tuyến giáp…Hơn nữa, tình trạng gần đây em có cảm giác đau ở vùng bụng dưới kèm theo nhu cầu đại tiện, có cảm giác bụng to lên, trước có tình trạng táo bón kéo dài thì khả năng em bị mất kinh 6 tháng nay có thể liên quan đến bệnh lý ở tuyến giáp.cũng không ngoại trừ khả năng mang thai vì em có qhtd.
Trường hợp nếu em bị mất kinh đến 6 tháng nay thì tốt nhất em nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản để bác sĩ chẩn đoán chính xác vấn đề em gặp phải và sẽ có những giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho em.
Chúc em và gia đình sức khỏe.
Nội dung khác
dậy thì, con lai, Thảo Nguyên, nữ sinh 2k
Sở hữu vẻ đẹp lai Tây ấn tượng, Thảo Nguyên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng nuột nà,...
15:05 - Tin tức
Ecopark Marathon 2021 - Ngắm cung đường chạy giữa thiên nhiên "siêu chất" trước giờ G
Trải qua 3 mùa giải, Ecopark Marathon (EPM) luôn gây ấn tượng với cung đường "đẹp-xanh-đắt...
15:34 - Tin tức
Diễn viên Anh Dũng lên tiếng về tin đồn tình ái với đàn chị Trương Ngọc Ánh
Diễn viên Anh Dũng trải lòng về cuộc sống khi quyết định Nam tiến. Bên cạnh đó, nam diễn viên...
12:28 - Tin tức
Bỏ lại quá khứ!
Vì sống trong cô độc trong suốt quãng thời gian qua, nên em cũng biết là em không thể sống như...
17:05 - Tâm sự
cơm thịt bò xào hành tây, thịt bò xào hành tây, cua so tinh yeu
Cơm thịt bò xào hành tây ăn với trứng ốp vừa thơm ngon lại có vị ngọt hấp dẫn. Xới cơm ra thố,...
06:35 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, bệnh xã hội, bệnh giang mai, kiến thức sức khỏe, kiến thức sống khỏe, bí quyết sống khỏe, xoắn khuẩn giang mai, biến chứng giang mai
Hơn 400 năm qua, bệnh giang mai đã gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho con người, đứng thứ...
07:00 - Kiến thức
Công Vinh viết tâm thư khi Thủy Tiên bị kéo vào thị phi, đặc biệt nhắc lại 1 câu nói ý nghĩa của vợ giữa liên hoàn biến showbiz
“Giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau,... lượng người tham chiến cực lớn,...
12:05 - Tin tức
Hình dáng bàn tay của bạn như thế nào, điều đó tiết lộ rất nhiều điều về con người bạn
Hãy xòe bàn tay của mình ra và xem bàn tay bạn giống bàn tay nào nhất nhé!
15:05 - Tin tức
kỳ kinh nguyêt, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đau bụng kinh
Không những tốt cho sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, con gái ăn 6 loại thực phẩm này trong kỳ kinh...
14:30 - Tin tức