Bị nấm bao quy đầu nên điều trị tại đâu?
Em chào bác sĩ, em có đi khám tại phòng khám bác sĩ có kết luận em bị nấm bao quy đầu, hiện tại em muốn tìm cơ sở uy tín để chữa bệnh. Mong bác sĩ tư vấn, em cám ơn.
viêm bao quy đầu, nguyên nhân, nấm, điều trị, bệnh viện, cuasotinhyeu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Nấm bao quy đầu có nhiều nguyên nhân gây nên như cách vệ sinh chưa được tốt, nguồn nước sinh hoạt không được đảm bảo. Hoặc quan hệ tình dục không an toàn cũng có khả năng gây bệnh. Bao quy đầu bị hẹp hoặc dài dẫn đến nước tiểu và các chất bựa trắng bị tích tụ, làm tăng nguy cơ gây bệnh..vv
Thường biểu hiện rõ rệt khi mình cảm giác đau rát và ngứa vùng kín xung quanh phần quy đầu, bìu, da xung quanh dương vật. Khi quan hệ, có cảm giác đau đớn ở vùng quy đầu, khó đạt khoái cảm. Ngoài ra, đối với những trường hợp nặng hơn, tổn thương có thể khiến cho quy đầu bị viêm loét, chảy rỉ mủ và có mùi. Về trường hợp của em, nếu mình muốn tìm một nơi điều trj uy tín thì có thể qua bệnh viên Da Liễu Hà Nội, bệnh viện Da Liễu Trung ương để điều trị em nhé. Lưu khi là trong thời gian điều trị nên kiêng quan hệ hoặc có sử dụng bao cao su nhằm tránh lây bệnh cho đối phương. Đặc biệt là em nên chú ý vấn đề vệ sinh đảm bảo tránh làm bệnh nặng thêm em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Nội dung khác
SHINee' SHINee (SM), Taemin Taemin (SHINee) (SM), EXO' EXO (SM), Baekhyun Baekhyun (EXO) (SM), kai Kai (EXO) (SM), NCT NCT (SM), Taeyong Taeyong (NCT) (SM), Mark' Mark (NCT), (SM) Lucas Lucas (NCT) (SM), Ten Ten (NCT) (SM), cua so tinh yeu
Theo đó, nhóm được đưa tin đang bận rộn với việc quay teaser và ra mắt vào nửa cuối năm nay. Họ...
16:35 - Tin tức
Giảm hơn 60 kg nhờ ăn chay
Năm 16 tuổi, với cân nặng 127 kg Ellen mất 2 tiếng đồng hồ để tìm được chiếc váy dạ hội vừa với...
15:05 - Tin tức
Lông mày thưa mỏng, muốn dày dặn, sắc sảo hãy làm theo 4 cách này
Cho dù bạn bị rụng tóc hay chỉ có lông mày mỏng tự nhiên, nếu bạn muốn lông mày dày hơn, có rất...
13:35 - Tin tức
tuyến tiền liệt, Suy giảm chức năng tình dục, chức năng tình dục, nhu cầu tình dục, cua so tinh yeu
Lúc này, cơ thể con người bị một phần áp lực và bị kích thích do viêm trên vùng tuyến tiền liệt,...
06:35 - Tin tức
thị lực, dinh dưỡng, ăn uống, cua so tinh yeu
Thị lực của chúng ta giảm tự nhiên khi chúng ta già đi nhưng đối với một số người giảm thị lực có...
16:35 - Tin tức
hoa dâm bụt, cây thuốc chữa bệnh, bệnh tim, mẹo dân gian
Râm bụt thường được trồng làm cảnh trong chậu hoặc làm hàng rào kết hợp lấy lá, hoa, vỏ rễ làm...
10:35 - Tin tức
tình yêu tan vỡ, Chia tay, bội bạc, say nắng người mới, day dứt sau chia tay, cua so tinh yeu.
Một phần em vừa mới chia tay nhưng em không cảm thấy buồn, không hề buồn một chút nào cả, em đã...
13:05 - Tâm sự
sao hàn, lesbian Hàn, cua so tinh yeu
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Seul Gi đứng đầu BXH này.
09:02 - Tin tức
6 thực phẩm giúp tăng cơ bắp, "cánh mày râu" ai cũng nên biết
Ức gà là nguồn đạm hỗ trợ phát triển cơ bắp, song ăn nhiều dễ gây chán. Để khắc phục, bạn có thể...
10:35 - Tin tức