Bị nổi mụn nhỏ ở rãnh bao quy đầu sau 2 tuần quan hệ với bạn gái
Em có quan hệ với bạn gái cách đây 2 tuần và sáng ra đi tiểu thì kiểm tra ở rãnh bao quy đầu có nổi mụn nhỏ bé không biết là bị sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn ạ....
quan hệ, đi tiểu, kiểm tra, rãnh quy đầu, nổi mụn nhỏ, cuasotinhyeu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Không rõ là những nốt mụn nhỏ ở rãnh quy đầu của em có gây đau rát, ngứa hay bất kỳ khó chịu nào cho em không? Mụn có phát triển to lên không? Nếu những nốt mụn này không đi kèm với những biểu hiện như đau hay ngứa rát nên việc nổi mụn này có thể do sinh lý.
Tại một số thời điểm khi có điều kiện thuận lợi ở cùng dương vật nhất là vùng rãnh dương vật có thể xuất hiện những vùng mụn nhỏ màu hồng hoặc trắng mọc xung quanh như chuỗi ngọc- được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật.. Mặc dù cho đến nay chưa có nguyên nhân cụ thể cho tình trạng này thế nhưng vì không đau, không ngứa hay không liên quan đến bất kỳ bệnh lý nào nên được coi là tình trạng sinh lý, không cần điều trị.
Tuy nhiên nếu cháu đã có quan hệ tình dục rồi, vậy nên nếu những nốt mụn này gây ra những khó chịu, đau đớn hay ngứa rát gì cần chú ý tới những bệnh lý như viêm nhiễm sinh dục lây truyền qua đường quan hệ tình dục. Vì thế để chắc chắn hoặc khi vùng mụn này lan rộng hay có những biểu hiện bất thường em nên đến các bệnh viện da liễu để thăm khám cụ thể nhé.
Chúc em sức khỏe!