Bị rối loạn cương dương có phải là do "tự xử" quá nhiều gây nên?
Bị rối loạn cương dương do nguyên nhân bao trắng quá mỏng là gì bác sĩ? Có phải do th.d nhiều nên bị không ạ? Em tra trên mạng nhưng không thấy ạ?

Chào em,
Không rõ tình trạng cụ thể em đang gặp là gì? Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Tôi không hiểu "bao trắng" của em ở đây là cái gì? Bình thường tần suất th.d của em thụ thể như thế nào? Bình thường trong tần suất th.d của em như thế nào? Em đã có qhtd chưa? Khi qh biểu hiện rối loạn cương của em là gì?
Th.d là một hành động tự k.ích th.ích nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân. Nếu th.d đúng cách, tần suất phù hợp, nó không chỉ giúp em giải quyết nhu cầu sinh lý bình thường mà còn giúp em giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày. Tuy nhiên khi lạm dụng điều này, nó sẽ có những tác động không tốt, rối loạn sức khỏe t.d bình thường, về sau em có thể gặp phải các biểu hiện như x.tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm nhu cầu ham muốn chuyện t.d......
Rối loạn cương dương là tình trạng "cậu bé" không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình g.i.a.o h.ợ.p. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do suy giảm hormone nam giới testosterol, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, tuổi tác, ảnh hưởng của các bệnh lý và việc sử dụng các loại thuốc điều trị các bệnh đái tháo đường, tim mạch, huyết áp,..... Trong trường hợp này, em không nói rõ tình trạng của mình nên khó có thể đánh giá cụ thể vấn đề, nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh của em ra sao được. Vậy nên, nếu có biểu hiện của các biểu hiện rối loạn chức năng cương cứng của "cậu nhỏ", em hãy đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để thăm khám, kiểm tra lại tình trạng sức khỏe của mình như thế nào em nhé.
Chúc em sức khỏe!